SAO » Chuyện làng sao

Bận rộn chăm con nằm viện, Thúy Diễm tiết lộ: 'áo 3 ngày mặc chưa thay, da 3 ngày không dưỡng'

Thứ hai, 11/11/2019 15:53

Khi con trai bị sốt phải nằm viện, diễn viên Thúy Diễm cùng Lương Thế Thành đã thay nhau chăm sóc.

Sau 4 năm hẹn hò, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã kết hôn vào tháng 4/2016. Đến nay, cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai kháu khỉnh.

Cách đây ít ngày, con trai của vợ chồng diễn viên Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã phải nhập viện do sốt cao. Nữ diễn viên than thở: "Con bệnh sốt cao 2 hôm! Ông bà cũng bệnh không chăm phụ được! 2 vợ chồng thức trắng cả đêm không ngủ! Thay nhau ôm con vỗ về quấy khóc! Vừa xót con vừa mệt đuối! Chạy ngược chạy xuôi! Giờ nhóc con bớt rồi mới ngồi lặng suy nghĩ, nếu không có chồng kế bên chắc mình sẽ chẳng biết thế nào những khi thế này! Mỗi phút giây vui buồn hay cuộc sống có điều gì sảy ra thì cũng cần có 1 người bạn đồng hành cùng chia sẽ cùng chia sớt niềm vui cũng như gian nan của cuộc đời! Cám ơn ông xã đã luôn bên cạnh! Cám ơn vì đã là 1 người chồng, người cha của mẹ con em!".

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm thay nhau lo cho con bị ốm phải nằm viện.

Hôm nay, con trai của Thúy Diễm đã được về nhà, nữ diễn viên chia sẻ về bản thân khi chăm con: "Lại thèm! Thèm được thư thả ngồi ngâm mình trong bồn tắm sau 1 ngày mệt nhoài, thèm lăn qua lăn lại trên chiếc giường mềm, thơm , mịn ... thèm đêm tối được đốt nến ngồi nghe nhạc nhè nhẹ nhâm nhi ly vang đỏ mơ mộng... Tự nhiên con bệnh cái thèm đủ thứ mà lâu rồi không làm ghê nơi! Bữa nay đầu xù tóc rối, áo 3 ngày mặc chưa thay, da 3 ngày không dưỡng... người thơm mùi sữa với cháo của ông nhỏ! Mà thôi! Mẹ hết thèm rồi, vì Bảo Bảo được hết bệnh! Giờ có Bảo Bảo rồi mẹ hết mơ mộng linh tinh được rồi nha mẹ ơi".

Bận chăm con, Thúy Diễm tiết lộ: "Bữa nay đầu xù tóc rối, áo 3 ngày mặc chưa thay, da 3 ngày không dưỡng..".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới