SAO » Chuyện làng sao

'Bận rộn' đập hộp núi quà hiệu dịp sinh nhật, Trấn Thành cũng không quên 'dằn mặt' Hari Won

Thứ bảy, 20/02/2021 09:51

Trấn Thành có hội bạn thân đúng chuẩn "bạn nhà người ta". Sinh nhật, nam MC được tặng "núi quà" từ đồ hiệu sang chảnh đến đồ gia dụng xách tay.

Hội bạn thân của Trấn Thành là một trong những hội bạn "khủng" của vbiz, tập hợp toàn nghệ sĩ nổi tiếng, giàu có. Bình thường tụ họp ăn uống sang chảnh cũng đã đủ khiến dân tình trầm trồ. Nhất là trong những dịp đặc biệt, món quà những người bạn dành cho nhau khiến ai nấy phải "mắt chữ O, mồm chữ A". Clip "đập hộp" quà sinh nhật mới đây của Trấn Thành là một mình chứng.

Khi người người nhà nhà khoe lì xì "khủng" trong năm mới, thì Trấn Thành cũng gây chú ý khi tung clip “đập hộp” loạt quà sinh nhật khủng của hội bạn. Dựa vào clip được Hari Won ghi lại, có thể thấy NSND Ngọc Giàu, Trúc Ngân, Hoa hậu Thu Hoài, gia đình Trấn Thành đều có mặt để chúc mừng tuổi mới nam danh hài. Màn khui quà của Trấn Thành quả chất lượng với toàn đồ hiệu xịn xò, riêng Thu Hoài rất có tâm khi tặng luôn máy hút bụi mang từ nước ngoài về.

Đúng là "bạn thân nhà người ta", Trấn Thành nhận toàn quà xịn và chất lượng trong ngày sinh nhật

"Núi quà" hàng hiệu khiến Trấn Thành phải "bận rộn" đập hộp từng món, nhưng nam MC cũng không quên "dằn mặt" vợ để đảm bảo "núi quà" của mình không bị "thất thoát". Miễn thấy món quà nào hợp gu, Hari Won nhanh miệng nhận luôn: “Cái này của em”, Trấn Thành cũng không vừa khi đáp lại: “Bớt hôi của đi” khiến ai có mặt cũng phải bật cười.

Đặc biệt, khi khui quà của Trúc Nhân, nam MC còn tranh thủ “cà khịa” vợ: “Không chừng Trúc Nhân tặng cái đầm tại chị em nó thông đồng nhau kêu tặng đi để chị mặc”. Trên trang cá nhân, Trấn Thành cũng thể hiện rõ sự bất lực: “Có cách nào để nhỏ vợ của em bớt hôi của lại hông quý vị? Thấy người ta có cái gì là đòi cho bằng được hà”.

Trước mặt bạn bè và người thân, Trấn Thàng chẳng ngại “vạch mặt” vợ

Thẳng thắng khẳng định "mùi nam" để Hari Won không có cơ hội "hôi của"

Hari Won cũng siêu "lầy lội" khi liên tục "hôi của"

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới