SAO » Chuyện làng sao

Bận rộn kiếm tiền, Trấn Thành nhắn vợ: 'Vợ cứ đi chơi, du lịch thoải mái đi. Thế giới để anh lo'

Thứ ba, 30/08/2022 15:19

MC Trấn Thành cho biết, anh kể khổ để 'dằn mặt' vợ nhưng lại được khen là 'ông chồng quốc dân'.

Từ khi kết hôn, cuộc sống của MC Trấn Thành và Hari Won luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ về đời sống cá nhân lên mạng xã hội để fans theo dõi.

Cách đây không lâu, Hari Won cho biết cô bị liệt dây thần kinh mặt. "Dây thần kinh bên trái của mình yếu nên không cử động được. Bác sĩ nói rằng nguyên nhân của bệnh này có thể là do cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ", nữ ca sĩ chia sẻ.

Vì bị bệnh nên thời gian gần đây, Hari Won dành thời gian cho bản thân nhiều hơn khi đi du lịch, chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày. Cô cũng luôn nhận được sự quan tâm, động viên của chồng.

Thời gian gần đây, Hari Won dành thời gian cho bản thân nhiều hơn để nghỉ ngơi, đi du lịch.

Mới đây, MC Trấn Thành đăng ảnh làm việc và chia sẻ: "Chồng sẽ đi làm kiếm tiền. Vợ cứ đi chơi, du lịch thoải mái đi. Thế giới để anh lo. Tới tháng cứ teng teng là được. Anh không có khổ cực gì lắm đâu. Hu hu....".

MC Trấn Thành nhắn nhủ vợ: "Chồng sẽ đi làm kiếm tiền. Vợ cứ đi chơi du lịch thoải mái đi. Thế giới để anh lo".

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng nhiều người dành lời khen ngợi cho Trấn Thành: "Ai cũng như anh Thành thì phụ nữ không ai khổ hết", "Ông chồng quốc dân, mơ ước của bao nhiêu chị em", "Là một người đàn ông luôn sẵn sàng bảo vệ vợ trước sóng gió cuộc đời, miệng lưỡi thế gian, luôn tìm cách để người bạn đời mình thật hạnh phúc", "Người đàn ông vạn người mê là anh đó", "Giá như người chồng nào cũng được như vậy thì hạnh phúc biết bao"...

Trước những lời khen của cư dân mạng, Trấn Thành viết: "Ủa sao tui kể khổ dằn mặt vợ tui mà ai cũng vô khen tui chồng quốc dân hết vậy? Trời ơi! Tui than khổ cho vợ tui thương đó".

Trấn Thành hài hước cho biết, anh đang kể khổ để "dằn mặt" vợ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới