SAO » Chuyện làng sao

Bận rộn là thế nhưng những sao Việt này vẫn 'cháy' hết mình cùng World Cup 2018

Chủ nhật, 17/06/2018 11:15

Vì tình yêu với môn thể thao vua nên nhiều sao Việt đã thức đêm, thậm chí hủy show để xem World Cup 2018. Bên cạnh đó, họ cũng dự đoán đội tuyển sẽ vô địch World Cup năm nay.

World Cup là giải đấu bốn năm mới diễn ra một lần. Năm nay, World Cup được tổ chức tại Nga. Ngay từ những trận đầu đã thu hút sự chú ý theo dõi của rất nhiều yêu thích môn thể thao vua trên khắp thế giới. Trong đó, không ít sao Việt đã thu xếp thời gian, thậm chí hủy show để có thể thức xem World Cup 2018 như: Nghệ sĩ Hoàng Dũng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, ca sĩ Tuấn Hưng...

Một trong những sao Việt "ăn bóng đá, ngủ bóng đá" trong mùa World Cup 2018 là "Ông trùm Phan Quân" - Hoàng Dũng. Trong hình, Hoàng Dũng xem bóng đá cùng cháu nội và viết: "Ông cháu tôi yêu Argentina & Messi".

Ngô Thanh Vân thấy buồn vì mùa World Cup năm nay đội bóng quê hương thứ hai của cô là Nauy đã bị loại từ trước. Diễn viên sẽ chuyển sang ủng hộ những đội bóng châu Âu, nhất là Bắc Âu.

Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh gia đình và hội bạn thân quây quần xem bóng đá. Được biết, Tuấn Hưng còn hủy show để xem: "Vì từ chối nhiều nên show cũng ít dần đi. Nhưng tôi nghĩ, thôi kệ, 4 năm mới có một lần nên không thể bỏ lỡ trận đấu nào được. Mùa World Cup, mất mát đi ít nhiều đấy".

Hoàng Bách đặt nhiều hi vọng vào cầu thủ Messi và đội bóng Argentina sẽ làm nên chuyện tại World Cup 2018

Dù không phải fan của bóng đá nhưng Đông Nhi vẫn thức xem World Cup cùng bạn trai Ông Cao Thắng. "Ổng ngồi coi World Cup nhưng mình nhất quyết phải phá đám bằng được mới thôi", Đông Nhi viết.

Bằng Kiều cho biết sẽ dành nhiều thời gian, thậm chí thức trắng, để ủng hộ các đội tuyển. Giọng ca "Trái tim bên lề" đánh giá cao các đội Brazil, Tây Ban Nha nhưng đặt niềm tin Argentina vô địch.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng là fan cuồng của môn thể thao vua. Người đẹp đặc biệt yêu thích đội tuyển Tây Ban Nha.

Vì yêu bóng đá nên nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sẽ ăn ngủ cùng World Cup. Anh dự đoán Đức hoặc Pháp sẽ giành ngôi vô địch.

Ca sĩ Hải Yến yêu thích đội tuyển Brazil , Đức và Argentina. Cô hi vọng Brazil năm nay sẽ vô địch.

Minh Tít thức đêm để xem các trận đấu World Cup 2018

Min dự đoán hai đội tuyển vào chung kết là Đức và Tây Ban Nha.

"Toàn phải tranh thủ đi diễn xong là chạy ngay về nhà, làm mồi nhậu, lai rai cùng bạn bè xem bóng đá. Dĩ nhiên, niềm tin của tôi năm nay dành cho Tây Ban Nha với chức vô địch. Nhưng, cũng khá khó vì còn quá nhiều ông lớn khủng khiếp khác", Kasim Hoàng Vũ nói.

A.N (Theo Nld.com.vn)