SAO » Chuyện làng sao

Bận rộn làm mẹ bỉm sữa thế này, 'mợ chảnh' Jeon Ji Hyun bao giờ mới tái xuất?

Thứ tư, 06/06/2018 11:15

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun vẫn đang dành toàn bộ thời gian chăm sóc 2 cậu con trai, trong đó bé út mới được hơn 4 tháng tuổi.

Mới đây, một cư dân mạng bắt gặp "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun đi mua sắm tại Hyundai Department Store. Cô có ghé một shop dành cho trẻ em và lựa đồ cho các hoàng tử nhỏ của mình. Mặc dù chỉ là ảnh chụp từ phía sau nhưng có thể thấy Ji Hyun mặc trang phục tông trắng, rộng, thoải mái, để tóc xõa. Nhìn dáng đứng một tay chống hông của cô trong lúc chọn đồ cho con, ai nấy đều thấy Jeon Ji Hyun ra dáng một bà mẹ bỉm sữa thật sự.

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun vẫn đang dành toàn bộ thời gian chăm sóc 2 cậu con trai, trong đó bé út mới được hơn 4 tháng tuổi. ​

Jeon Ji Hyun hạ sinh quý tử thứ 2 vào ngày 26/1 vừa qua. Tính đến nay con trai út của cô mới được hơn 4 tháng tuổi. Kể từ khi lâm bồn cho tới nay, nữ diễn viên "Huyền thoại biển xanh" dành toàn bộ thời gian để chăm sóc 2 cậu con trai của mình.Tuy người hâm mộ rất mong ngóng sự trở lại của Jeon Ji Hyun nhưng hiện tại cô đang tập trung cho gia đình và chưa có kế hoạch tái xuất.

Sau lần sinh nở thứ 2, nữ diễn viên "Huyền thoại biển xanh" vẫn dành toàn bộ thời gian cho gia đình, chưa có kế hoạch tái xuất.

Kết hôn với chuyên gia tài chính Choi Jun Hyuk vào năm 2012, Jeon Ji Hyun có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tị. Ông xã của Ji Hyun không chỉ có gia thế "khủng" mà còn là người đàn ông rất biết chăm sóc vợ. Trong suốt thời kỳ cô mang bầu lần 2, chồng Jeon Ji Hyun thường xuyên đưa cô đi du lịch, ăn uống để thư giãn. Khi Ji Hyun sinh xong, anh cũng tranh thủ thời gian hộ tống cô đi mua sắm.

Hình ảnh Jeon Ji Hyun được ông xã hộ tống đi mua sắm vào tháng 2 vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)