SAO » Chuyện làng sao

Bận rộn ở phim trường, Lê Bê La xúc động khi con trai riêng được chồng chăm sóc chu đáo

Thứ hai, 06/02/2023 14:29

Diễn viên Lê Bê La thực sự hạnh phúc, an tâm khi chồng yêu thương con trai riêng của cô hết mực.

Thành công từ rất nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Cổng Mặt Trời, Giấc Mơ Cổ Tích, Tiếng Sét Trong Mưa…, Lê Bê La được nhiều khán giả yêu mến. Cô cũng là nữ diễn viên hiếm hoi trong showbiz Việt kín tiếng đời tư, không vướng scandal mà chỉ xuất hiện trên màn ảnh và chia sẻ về công việc nghệ thuật.

Vào năm 2021, Lê Bê La gây bất ngờ khi tuyên bố đã ly hôn đạo diễn Thanh Hải và tái hôn. Nữ diễn viên và chồng mới có 1 cô con gái. Tính đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa công khai mặt chồng. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên chia sẻ sự yêu thương chăm sóc chu đáo mà chồng dành cho Lê Bê La và con riêng của cô.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Lê Bê La hạnh phúc bên chồng và 2 con.

Mới đây, Lê Bê La đăng ảnh chồng và con trai cùng lời chia sẻ: "Làm thế nào để hạnh phúc? Hay phải nghe ai đó dạy cho mình cách sống sao mới được hạnh phúc?

Muôn màu lắm. Mình chỉ biết sống tin theo nhân quả nên mọi thứ giờ đây là an nhiên. Không cần phải nhìn mặt chồng tôi, vì anh ấy sẽ luôn cười và nhìn gia đình mình với ánh mắt dịu dàng nhất. Hãy nhìn mặt con trai tôi, xem nó vui vẻ nhường nào.

Tôi nhận bức ảnh này vào cuối ngày. Ở phim trường làm việc căng thẳng trong mớ lịch quay. Tôi giãn ra và cảm nhận. Tôi thực sự đang rất hạnh phúc. Cảm ơn Chồng đã giúp vợ.

Phần thưởng cho con vì con ngoan và đạt kết quả tốt học kỳ 1. Xin bố đôi giày đinh và bố đã thưởng thêm 1 đôi giày nữa. Chán bố ghê hà".

Chồng Lê Bê La đưa con trai riêng của cô đi ăn kem và tặng giày vì bé đạt kết quả tốt ở học kỳ 1.

Chồng của Lê Bê La chăm sóc hai con khi vợ vắng nhà.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)