SAO » Chuyện làng sao

Bận rộn trăm công ngàn việc, Nhã Phương vẫn đích thân đến chăm sóc ông xã Trường Giang tại phim trường

Chủ nhật, 18/08/2019 09:00

Nữ diễn viên xuất hiện vô cùng xinh đẹp nhưng hành động đầy yêu thương dành cho ông xã mới thực sự ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Trên một trang mạng xã hội vừa chia sẻ những hình ảnh "tình bể bình" của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang. Mặc dù lịch trình làm việc khá bận rộn nhưng Nhã Phương vẫn dành thời gian đến tận phim trường thăm ông xã.

Nhã Phương xuất hiện với đầm sơ mi trắng chiết eo cùng kiểu tóc ngắn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Cô đứng trò chuyện với ông xã Trường Giang trong hậu trường khá lâu. Nét mặt danh hài "Mười khó" vô cùng hạnh phúc khi được vợ ghé thăm. Thậm chí anh còn làm nũng và chu môi muốn hôn bà xã của mình. Không chỉ đến thăm chồng, Nhã Phương còn mua thức ăn để bồi dưỡng cho chồng đang làm việc khá cật lực.

Nhã Phương xuất hiện cực xinh đẹp đến thăm ông xã ở phim trường. Nhìn thái độ của Trường Giang cũng đủ hiểu anh bất ngờ và hạnh phúc nhường nào khi vợ đến thăm

Nhã Phương chăm chút cho Trường Giang trong hậu trường

Động thái này của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang khiến fan lẫn cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ. Cả hai càng nhận đường nhiều lời khen và lời chúc phúc từ cư dân mạng hơn nữa.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới