SAO » Chuyện làng sao

Bận rộn với công việc, Á hậu Thuý Vân nay mới cho con trai lên sóng, đôi tay điệu nghệ năm nào đã biết học theo mẹ làm đủ trò

Thứ năm, 05/05/2022 15:27

Con trai Thúy Vân đang khiến cư dân mạng phấn khích với độ đáng yêu của mình.

Kể từ sau khi kết hôn với chồng là doanh nhân Nhật Vũ, Thuý Vân vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và gần đây nhất là ngồi vào ghế huấn luyện viên của Hoa hậu Thể thao Việt Nam. Ngoài ra, người đẹp cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình nhỏ trên mạng xã hội. Ở thời điểm hiện tại, Thúy Vân đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực. Thời gian gần đây, vì tất bật với chuỗi công việc dày đặc nên Thúy Vân khá hạn chế chia sẻ hình ảnh của con trai.

Mãi cho đến chiều nay (5/5), Thúy Vân mới cho con trai nhà mình lên sóng sau nhiều ngày vắng bóng. Có thể thấy, quý tử nhà nàng Hậu nay đã lớn phổng phao. Bên cạnh đó, loạt biểu cảm đáng yêu cùng gương mặt cưng xỉu của cậu bé cũng được nhận xét rất giống bố. Đôi bàn tay điệu nghệ từng gây sốt mạng xã hội một thời của Nhật Tôn đến nay vẫn rất đáng yêu, hơn nữa cậu bé còn biết vỗ tay theo mẹ khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Hình ảnh cực đáng yêu của con trai Thúy Vân khi được mẹ cho lên sóng

Ngoài ra, Thúy Vân cũng đính kèm dòng trạng thái đầy cảm động để nói về tình yêu của mình đối với Nhật Tôn: "Bất cứ khi nào nhìn thấy nụ cười của em bé là bao mệt mỏi trong ba mẹ đều tan biến". Hiện tại, hình ảnh mới của con trai Thúy Vân cũng đang được rất nhiều cư dân mạng quan tâm và thả tim liên tục.

Thúy Vân vẫn cố gắng dành thời gian chăm sóc nhóc tì nhà mình dù bận rộn với công việc

Gia đình hạnh phúc của nàng Hậu được nhiều người ngưỡng mộ

Á hậu Thúy Vân được nhiều người yêu mến vì nhan sắc ấn tượng và học thức đáng gờm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới