SAO » Chuyện làng sao

Bản sao của Song Hye Kyo đọ sắc với hội bạn thân của Son Ye Jin: Mỹ nhân 9X liệu có vượt mặt được nhóm chị đẹp quyền lực?

Thứ tư, 23/08/2023 22:02

Nữ diễn viên Han Soo Hee có dịp ngồi chung hàng ghế đầu trong show thời trang với những người bạn thân thiết của tiền bối Son Ye Jin.

Năm 2018, Han Soo Hee gây chú ý khi tham gia một show thời trang. Cô được xếp ngồi ở hàng ghế đầu cùng một loạt đàn chị có tiếng tăm tại làng giải trí xứ sở kim chi. Những đàn chị này phải kể đến là Lee Min Jung, Lee Jung Hyun, Uhm Ji Won và Gong Hyo Jin. Đây đều là các mỹ nhân đình đám trong hội bạn thân của Son Ye Jin.

Han Soo Hee ngồi hàng ghế đầu tại show thời trang với hội bạn thân của Son Ye Jin.

Có thể thấy ngôi sao 9X Han Soo Hee diện trang phục tối màu. Cô để tóc xoăn, trang điểm làm nổi bật lên làn da trắng sáng mịn màng. Phải nói rằng Han Soo Hee rất xinh đẹp và sang chảnh. Tuy nhiên những tiền bối 7X, 8X ngồi bên cạnh cô cũng chẳng hề thua kém về mặt sắc vóc.

Bản sao của Song Hye Kyo được đánh giá ngang ngửa nhan sắc khi chung khung hình với những đàn chị 7X, 8X.

Lee Min Jung hút ánh nhìn nhờ vào set đồ thời trang cùng kiểu tóc ngắn trẻ trung. Lee Jung Hyun, Uhm Ji Hyun và Gong Hyo Jin lại thanh lịch, cuốn hút. Góc chụp nghiêng cho thấy nhan sắc thực sự xuất thần của dàn sao nữ có một không hai này.

Han Soo Hee từng làm nhân viên trong quán bar trước khi tên tuổi của cô được khán giả và các thương hiệu dành sự quan tâm đặc biệt. Vì xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên cô luôn cố gắng tìm kiếm cơ hội để đổi đời.

Han Soo Hee được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai tiểu tam trong "Thế giới hôn nhân".

Cho đến hiện tại Han Soo Hee đã trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ tuổi thành công tại Hàn Quốc. Cô gây ấn tượng nhờ vào các vai diễn ở những tác phẩm như "Thế giới hôn nhân", "Dẫu biết", "My name"... Vì có diện mạo giống với Song Hye Kyo nên cô gắn liền với biệt danh bản sao của Hye Kyo.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới