SAO » Chuyện làng sao

"Bản sao" Phạm Băng Băng và bản chính: Ai đẹp hơn?

Thứ năm, 22/12/2011 15:23

(Ngoisao.vn) - Gần đây có rất nhiều ngôi sao mới nổi trong làng giải trí Hoa ngữ được gọi là bản sao của Phạm Băng Băng. Trong đó, nổi bật hơn cả là Trương Hình Dư với hàng loạt scandal, nhưng liệu bản sao có hơn bản gốc về độ xinh đẹp?

Trương Hình Dư 24 tuổi, tên thật là Trương Yến, người Tô Châu, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp chuyên ngành mỹ thuật, nhưng nổi lên với tư cách người mẫu. Sở hữu chiều cao 1m70 và số đo ba vòng ấn tượng 89-62-88, cô hiện đang là một chân dài đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Gần đây, khi bị lộ quá khứ làm gái gọi và một loạt ảnh nóng phòng the cũng đã làm tăng độ tai tiếng của Hình Dư lên gấp bội.

Có thể nói Phạm Băng Băng là sao Hoa ngữ có nhiều bản sao nhất, nhưng tiêu biểu nhất trong số đó là chân dài Trương Hình Dư bởi cô có nhiều nét tương đồng với Phạm Băng Băng hơn những mỹ nữ khác. Ngoài thân hình chuẩn, Trương Hình Dư còn được chú ý bởi gương mặt xinh đẹp và thanh tú. Từng có nghi ngờ cho rằng Trương Hình Dư đã  phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có một vẻ đẹp hoàn hảo như vậy. Cùng so sánh và mổ xẻ những bức ảnh dưới đây giữa Phạm Băng Băng và Trương Hình Dư để xem ai xinh đẹp hơn ai.

Phạm Băng Băng và Trương Hình Dư đều sở hữu mái tóc dài đen mượt Trương Hình Dư sở hữu gương mặt thanh tú, thon gọn giống hệt Phạm Băng Băng Cả hai mỹ nhân đều tạo dáng với mắt và môi đầy gợi cảm Cả hai mỹ nhân đều sở hữu thân hình quyến rũ, làn da trắng mịn Với bức ảnh này thì có lẽ "bản sao" còn xinh đẹp hơn cả "bản gốc"   Tạo dáng với tóc ngắn Trên bìa tạp chí đàn ông, đàn em Trương Hình Dư với thân hình bốc lửa hơn cả đàn chị Phạm Băng Băng Cả hai mỹ nhân đều sở hữu đôi mắt đẹp và sống mũi cao, thon gọn

mupmip - (Theo CRI)