SAO » Chuyện làng sao

Bạn sẽ không tin nữ diễn viên Hàn này bao nhiêu tuổi ngoài đời, thậm chí cô ấy đã có con trai gần 10 tuổi

Thứ năm, 26/09/2019 11:29

Stylist của Song Yoon Ah gần đây đã chia sẻ một vài hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên khiến fans trầm trồ.

Trong các bức ảnh, Song Yoon Ah khoe vóc dáng ấn tượng trong bộ váy đen bó sát. Cô trông giống như một người mẫu ở độ tuổi 20, nhưng nữ diễn viên "Ông trùm" thực tế đã 46 tuổi.

Ngoại hình trẻ trung khó tin của nữ diễn viên Song Yoon Ah

Trong một vài bức ảnh khác được chia sẻ, Song Yoon Ah tạo dáng tại bãi đậu xe cùng các nhân viên.

Và tỷ lệ thân hình nữ diễn viên thật đáng ngưỡng mộ

Từ ngoại hình giống như nữ thần, chắc chắn Song Yoon Ah đã chăm sóc bản thân rất tốt dù bận rộn với sự nghiệp diễn xuất cũng như cậu con trai gần 10 tuổi của mình.

Song Yoon Ah là một trong những mỹ nhân được fan và truyền thông săn đón nửa sau thập niên 1990. Cô sinh năm 1973, từng là hoa khôi Đại học Hanyang. Giai đoạn năm 1995-1998, Song Yoon Ah xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí danh tiếng và chương trình truyền hình. Theo Daum, cô thành công cả với vai phản diện lẫn hiền lành nhờ ngoại hình và tài diễn xuất đa dạng. Yoon Ah được nhiều đạo diễn gọi "nàng thơ", là tiêu chuẩn để đánh giá cho vẻ đẹp tự nhiên của diễn viên nữ Hàn Quốc nửa sau thập niên 1990.

Thành công của "Ông trùm" giúp Song Yoon Ah thành sao hạng A, được mời đóng chính trong nhiều phim ăn khách. Tuy nhiên, diễn viên không xuất hiện ồ ạt mà chỉ chọn tác phẩm chất lượng. Cô chủ yếu nhận lời chụp ảnh.

Song Yoon Ah từng có mối tình đẹp với Ahn Jae Wook - nam chính phim "Ước mơ vươn tới một ngôi sao". Tuy nhiên, khi sắp tổ chức đám cưới, cả hai tuyên bố chia tay mà không nói lý do. Kể từ khi đường ai nấy đi, họ luôn tìm cách né tránh nhau cả trong cuộc sống lẫn trên phim ảnh. Cả hai từng tuyên bố không đóng phim cùng nhau. Năm 2009, cô kết hôn với nam diễn viên đã qua một đời vợ - Sol Kyung Gu. Sau 10 năm gắn bó, cả hai có một con và sống hạnh phúc.

Mộc Trà (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới