SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân Âu Hà My bị Trọng Hưng block facebook; Hà My công khai đòi của hồi môn

Thứ năm, 27/08/2020 07:16

Tình tiết câu chuyện Âu Hà My và Trọng Hưng đang ngày càng gây cấn hơn khi nhiều chi tiết mới xuất hiện.

Sau bài đăng dài của Trọng Hưng, Âu Hà My cũng đã đã lên tiếng. Nữ giảng viên khẳng định, cả hai chưa ly thân khi anh ngoại tình nhưng anh vẫn đi nói với mọi người một cách thiếu căn cứ. Thậm chí, cô còn tiết lộ mình có đủ bằng chứng, nhân chứng, tất cả những gì có thể đối chứng với Trọng Hưng trong vụ việc lần này. Tuy nhiên, cô không công khai vì muốn cho anh con đường làm lại.

Bên cạnh đó, trong bài đăng ở facebook cá nhân, một cô bạn thân của Âu Hà My than thở rằng mình đã bị Trọng Hưng block. Cô muốn được mở block để nói rõ vài điều. Lúc ấy, nữ giảng viên cũng yêu cầu nhắn luôn ra đó. Đây có lẽ là nhân vật xuất hiện cùng Hà My tại bệnh viện khi cô bị sẩy thai.

Cô bạn của Âu Hà My viết: “Cái sai của tao là lúc mặt mày tái nhợt, nằm lết ở viện, mặt tái không còn giọt máu đã không chụp ảnh mày lại, không selfie để cho bàn dân thiên hạ biết cả mày và mẹ nằm mệt mỏi ở viện như thế nào. Không ai tự nhiên khỏe mạnh và giả vờ ngất để vào viện nằm truyền nước. Một nhân chứng sống có mặt ở viện, và đêm hôm đó đây. Hưng ơi, bỏ block em đi”.

Bạn bè tố Trọng Hưng block mình. Một người bạn và cũng là nhân chứng vụ Âu Hà My nằm viện lên tiếng

Đồng thời, khi có người bình luận bức ảnh Trọng Hưng đi chùa tĩnh tâm rộ lên trên mạng xã hội vào sáng (26/8), Hà My cũng thẳng thắn đáp trả đầy mỉa mai: “Thế thì bảo nó trả cả cái nhẫn kim cương của hồi môn bố mẹ vợ tặng em à. Bố chị đợt đó đang bệnh nặng mà vẫn chọn nhẫn cho nó, còn dặn đối xử tốt với chị”.

Âu Hà My hả hê khi cộng đồng mạng tìm ra chi tiết vô lí trong lời tố của Trọng Hưng

Tiếp đó, Âu Hà My còn đăng story bày tỏ sự khâm phục cư dân mạng khi sáng suốt trong việc nhìn ra vấn đề trong bài đăng của Trọng Hưng: "Cộng đồng mạng vẫn thông minh thực sự, yêu tất cả mọi người. Có gan viết thì có gan mở bình luận ra đi bạn, khóa làm gì, chưa đến phút bù giờ đâu, xanh chín như bài post của mình xem nào".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới