SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân 'bóc phốt' ảnh lúc mới 'thả thính'của Hà Hồ và Kim Lý, chính chủ phản ứng ngay và luôn

Thứ hai, 28/06/2021 11:14

Nguyễn Hồng Thuận đã chia sẻ hình ảnh lúc mới yêu của Hà Hồ - Kim Lý khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý là một cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Gia đình nhỏ này càng viên mãn hơn khi đón thêm 2 nhóc tỳ Lisa và Leon đáng yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tối qua (ngày 27/6), nữ ca sĩ vừa đăng tải một đoạn clip mừng kỷ niệm 4 năm yêu nhau của cô và ông xã. Cặp đôi nhận được nhiều hoa cùng lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp gửi đến mình giữa mùa dịch.

Hà Hồ nhận nhiều hoa chúc mừng từ bạn bè trong ngày kỉ niệm 4 năm bên Kim Lý. Cô đăng ảnh cùng gia đình nhỏ của mình như một cách ăn mừng giữa mùa dịch

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, một người bạn thân thiết nhiều năm qua của Hà Hồ đã đăng bài viết chúc mừng nữ ca sĩ và ông xã theo cách cực hài hước. Nam nhạc sĩ chia sẻ ảnh lúc mới yêu của Hà Hồ và Kim Lý trong trạng thái lạnh lùng và giữ khoảng cách với nhau, kèm theo đó là chú thích: "Đây nha quý vị! Bức ảnh này được chính tay tui chụp vào một mùa hè 2017 tại Napa Valley - California.

Hồi này người ta đang thả thính nhau nên tui bảo: "Nào ngồi lại anh chụp cho tấm hình kỉ niệm!". Vậy mà hai anh chị ngồi cách nhau 80km vậy đó, mặt người nào người nấy sượng trân... Rồi giờ ịn ra 2 cục Lisa - Leon cưng ơi cưng... Lêu lêu. Mai tui rảnh tui up thêm hình khác sau tấm hình này nha bà con. Hãy đợi đấy!".

Nguyễn Hồng Thuận đăng ảnh lúc mới quen của Kim Lý và Hà Hồ

Hà Hồ cũng lập tức bình luận trước lời trêu của bạn thân

Trước sự trêu chọc của bạn mình, Hà Hồ lập tức đáp ngay: "Eo, kiểu xấu hổ. Mà zai lúc đấy ngon bác nhở". Nữ ca sĩ như gián tiếp thừa nhận cô và ông xã Kim Lý thẹn thùng lúc mới quen nhưng giờ đi đâu cũng dính nhau như sam mới chịu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới