SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân 'Cô dâu 8 tuổi' Anandi tiết lộ dấu vết lạ trên thi thể Pratyusha Banerjee

Chủ nhật, 03/04/2016 09:51

Dù đã có kết quả khám nghiệm tử thi ,nhưng nhiều người vẫn không tin vào nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' là do tự tử.

Ngày 1/4, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" - Pratyusha Banerjee tự vẫn ở nhà riêng. Sự ra đi của Pratyusha Banerjee đã gây chấn động làng giải trí Ấn Độ cũng như người hâm mộ bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" khắp châu Á.

Thi thể của Pratyusha Banerjee đã được đưa từ bệnh viện về nhà tang lễ sau khi đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi. Cảnh sát kết luận nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee là do tự vẫn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không tin vào kết luận này.

Bạn thân của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" - Kamya Punjabi cho biết: "Có những vết thương trên mũi và má của Pratyusha Banerjee". Kamya Punjabi còn cho biết mối quan hệ của Pratyusha Banerjee với bạn trai không được tốt và phủ nhận thông tin nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" bị suy sụp do khủng hoảng tài chính: "Khủng hoảng tài chính ư? Điều đó không phải sự thật. Pratyusha Banerjee đang có cuộc sống rất tốt, cô ấy cũng đã được mời tham gia một chương trình".

Không chỉ có Kamya Punjabi mà nhiều người tin rằng nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã bị bạo hành trước khi chết. Tuy nhiên, tại cơ quan cảnh sát bạn trai của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" phủ nhận việc đánh bạn gái và khẳng định mối quan hệ vẫn tốt đẹp. Anh cũng nói thêm rằng, không biết nguyên nhân sâu xa của việc tự tử.

Bạn thân của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' tiết lộ dấu hiệu lạ trên thi thể Pratyusha Banerjee

Thi thể của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" được đưa đi hỏa táng vào ngày 2/4

Nhiều người thân và bạn bè bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Pratyusha Banerjee

>> Click để xem thêm: Thi thể cô dâu 8 tuổi được đưa đi hỏa táng

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)