SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân Đàm Thu Trang hạ sinh con đầu lòng, tiết lộ nhóc tì giống bố y đúc

Thứ năm, 26/05/2022 16:45

Người mẫu Trần Hiền - bạn thân Đàm Thu Trang đã vừa sinh con đầu lòng cho ông xã Ngọc Thắng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong hội bạn thân Đàm Thu Trang gồm có Diệp Lâm Anh, Stylist Pông Chuẩn, Trần Hiền. Họ đều là những thành viên đời đầu tiên của cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Thời gian gần đây, khán giả cũng bất ngờ khi Trần Hiền đã chính thức gia nhập hội mẹ bỉm như 3 cô bạn thân. Hiện tại, người đẹp đã hạ sinh em bé đầu lòng cho ông xã Ngọc Thắng khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Trên story Instagram cá nhân, cựu người mẫu đã đăng tải khung hình nhóc tì vừa chào đời được bố bế vào lòng. Qua bức ảnh có thể thấy, thiên thần nhỏ nhà Trần Hiền có sống mũi cao, nước da trắng. Đáng chú ý, bạn thân Đàm Thu Trang còn hài hước cho biết "cục vàng" ngay khi vừa mới chào đời đã giống bố y đúc: "Copy paste".

Ông xã Trần Hiền bế con vừa chào đời.

Trong thời điểm những tháng cuối thai kỳ, Trần Hiền vẫn giữ được vóc dáng thon gọn.

Vốn từ trước đến nay nữ người mẫu theo phong cách thể thao, có phần cá tính, hiếm khi "bánh bèo" nên lúc mang thai cô cũng được xem là bà bầu năng động, chọn những kiểu trang phục khá thoải mái, không đóng khung trong những chiếc váy xòe thục nữ.

Cô chỉ chia sẻ ảnh đối phương khi chụp từ đằng sau.

Được biết, ông xã của Trần Hiền tên Ngọc Thắng, sinh năm 1981. Từ trước đến nay cô hiếm công khai bất cứ khung ảnh nào của đối phương lên mạng xã hội, thỉnh thoảng có những bức ảnh chụp từ phía đằng sau của bạn đồng hành. Đến nay, nữ người mẫu cũng đã lập gia đình giống như 3 cô bạn thân và đã vừa lên chức phụ huynh, sẽ không còn lẻ loi mỗi khi gặp hội mẹ bỉm sữa.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới