SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân Đàm Thu Trang - người mẫu Trần Hiền khoe bụng bầu vượt mặt ở tháng cuối thai kỳ, nhan sắc gây mê vì quá xinh đẹp

Thứ năm, 14/04/2022 11:12

Hình ảnh xinh đẹp hết nấc của bạn thân Đàm Thu Trang đang khiến cư dân mạng khen ngợi hết lời

Trong showbiz đầy rẫy thị phi, chuyện tồn tại một hội bạn thân quả là rất khó. Ấy thế mà đến nay, hội bạn thân cực kì quyền lực gồm Đàm Thu Trang, Trần Hiền, Pông Chuẩn và Diệp Lâm Anh vẫn duy trì được độ thân thiết khó ai bằng. Được biết, bộ tứ này có cơ duyên gặp nhau tại chương trình Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên. Ở thời điểm hiện tại, ai cũng đã có cuộc sống riêng nhưng họ vẫn góp mặt cùng nhau trong những dịp quan trọng.

Riêng về Trần Hiền, sau khi có hành động khoe giấy kết hôn trên mạng xã hội, người đẹp đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi chẳng ngần ngại công khai luôn bụng bầu vượt mặt. Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Trần Hiền lại một lần nữa gây sốt khi khoe được nhan sắc vô cùng xinh đẹp, kèm theo đó là thần thái tràn đầy sức sống khi đang mang thai ở tháng cuối thai kì. Có thể thấy, dù ngày sinh đã cận kề, cô nàng vẫn luôn tươi tắn và rạng rỡ hết nấc khiến dân tình rất mong ngóng đến ngày cô nàng hạ sinh con đầu lòng.

Trần Hiền đốn tim cư dân mạng với hình ảnh cực xinh đẹp

Được biết, "nửa kia" của Trần Hiền có tên Ngọc Thắng, anh sinh năm 1981. Trước đó, cặp đôi này cũng đã có một khoảng thời gian yêu đương khá dài. Vì đều có chung niềm đam mê đặc biệt với du lịch và sống kín tiếng nên hiện tại Trần Hiền và Ngọc Thắng đang rất hạnh phúc bên nhau.

Trần Hiền được biết đến là người đẹp sở hữu nhan sắc ấn tượng

Cô nàng từng gây sốt khi khoe giấy đăng kí kết hôn

Hội bạn thân này cũng thường xuyên tụ tập trong nhiều dịp quan trọng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới