SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân đưa con gái Mai Phương lên chùa thắp hương cho mẹ trong ngày giỗ tròn 2 năm, đôi mắt u buồn của bé gây xót xa

Thứ hai, 28/03/2022 20:33

Không tổ chức lễ giỗ nhưng ca sĩ Trương Bảo Như cùng bảo mẫu đã đưa con gái Mai Phương lên chùa viếng mẹ.

Tròn 2 năm kể từ ngày cố diễn viên Mai Phương ra đi nhưng trong lòng người thân và bạn bè, hình bóng cô vẫn mãi in sâu và khó nhạt phai. Trong ngày đặc biệt này, Trương Bảo Như đã cùng với bảo mẫu và con gái của Mai Phương tưởng niệm về người đã mất. Bạn thân của cố diễn viên viết: "Ngày kỉ niệm 2 năm… 3 đứa tui lên chùa thắp hương xong, tui dẫn bạn nhỏ của nàng về nhà chơi và bơi… Bơi xong lát đói ăn thật no con nhé! P/S: Ông con hôm nay được "bạn gái" tới trường đón về. Sướng ghê chưa?".

Không tổ chức lễ giỗ hoành tráng nhưng những người thân yêu nhất của Mai Phương đã dồn mọi tình cảm cho con gái duy nhất của cô. Bé Lavie nay đã lớn phổng phao và tròn trịa hơn trước, chứng tỏ cô bé được chăm sóc rất đủ đầy và chu đáo. Nụ cười ngây thơ rạng rỡ nhưng đôi mắt lại thoáng u buồn của Lavie khiến ai nấy không khỏi xót xa. Mọi người mong là sau khi dịch Covid-19 lắng xuống, bố của Lavie là diễn viên Phùng Ngọc Huy sẽ sớm về Việt Nam và đón con gái sang Mỹ cùng mình.

Con gái Mai Phương trong ngày giỗ mẹ. Nụ cười ngây thơ nhưng đôi mắt cô bé lại thoáng buồn vì nhớ mẹ khiến ai nấy không khỏi xót xa.

Bé Lavie nay đã cao lớn phổng phao và tròn trịa hơn trước rất nhiều

Hiện tại, con gái Mai Phương vẫn ở cùng với bảo mẫu thân thiết. Mỗi tháng, Phùng Ngọc Huy đều gửi chi phí về lo lắng cho con gái. Bố mẹ của anh cũng phụ giúp đưa đón cháu nội. Qua những bức ảnh hiếm hoi được bảo mẫu chia sẻ có thể cảm nhận được Lavie đang hạnh phúc và được bảo vệ an toàn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới