SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân giúp Tâm Tít vạch mặt bạn trai cũ là kẻ vũ phu và là "đàn ông mặc váy"

Thứ tư, 09/07/2014 22:54

(Ngoisao.vn) - Người bạn thân từ thuở nhỏ của Tâm Tít lên tiếng phủ nhận những điều Thế Bảo nói hoàn toàn giả dối và còn vạch trần bộ mặt thật của anh.

Trong hai ngày vừa qua, chuyện tình cũ của Tâm TítThế Bảo đã rùm beng trên tất cả các mặt báo và gây ầm ĩ trên trang mạng xã hội. Tâm Tít hoàn toàn giữ im lặng sau khi bị bạn trai cũ kể lể tình phí tốn kém dài dòng trên trang cá nhân nhưng rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè cô không thể nhịn được và đã giúp cô "phản pháo".

Một người bạn thân tự nhận là chơi với Tâm Tít từ nhỏ đã lên tiếng phủ nhận những điều Thế Bảo là không đúng, thậm chí còn vạch rõ bộ mặt thật của anh chàng: Tâm Tít đã phải chịu rất nhiều thiệt thòi từ khi quen và yêu anh, những cuộc vui chơi và quà tặng là do Thế Bảo tự chủ động được vui và không ai yêu cầu... thậm chí người bạn này còn tiết lộ Tâm Tít từng bị Thế Bảo nhắn tin chửi bới và đánh đập đến mức không dám về nhà. Về chuyện tiền nong anh chàng cũng không phải là người trả hết mọi chi phí, khi hết tiền thì Thế Bảo cũng tiêu tiền của Tâm Tít...

Dưới đây là toàn bộ đoạn status khá dài của bạn thân Tâm Tít giúp cô vạch trần bộ mặt thật của Thế Bảo:

Người bạn thân từ thuở nhỏ của Tâm Tít

Một người bạn khác của Tâm Tít cũng lên tiếng bảo vệ cô và cho Thế Bảo là loại "đàn ông mặc váy", "thùng rỗng kêu to"

Lê Anh