SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân hé lộ chuyện chồng cũ Lệ Quyên đang hẹn hò với Cẩm Đan

Thứ năm, 14/01/2021 07:04

Trước bình luận của bạn thân tiết lộ mình không phải "ế", doanh nhân Đức Huy trả lời bằng biểu cảm thích thú, như có vẻ đồng tình ý kiến này.

Thông tin chồng cũ Lệ Quyên - Đức Huy hẹn hò tình trẻ Cẩm Đan kém anh 27 tuổi đang được nhiều người vô cùng quan tâm. Dù chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng cặp đôi vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng và được đánh giá là xứng đôi vừa lứa. Người là ông chủ phòng trà có tiếng tại TP.HCM, người là mỹ nhân của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Thời gian đầu, nam doanh nhân và bạn gái khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Song ngày 2/1 vừa qua, anh đã đưa bạn gái ra Hải Phòng dự đám cưới của một người bạn. Cặp đôi dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Hình ảnh nam doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên tình tứ nắm tay bạn gái kém tuổi Cẩm Đan dự đám cưới tại Hà Nội.

Mới đây, doanh nhân Đức Huy lại có động thái khẳng định khá thẳng thừng về tình trạng bản thân. Trên trang cá nhân, anh "thả thính": "Trai ế có ai vào hốt không?" kèm theo đó là bức ảnh dự đám cưới cùng Trần Bảo Sơn - chồng cũ Trương Ngọc Ánh.

Chồng cũ giọng ca Hãy trả lời em vui vẻ bên hội bạn trong sự kiện cách đây không lâu.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, một người bạn trong bức hình lại vô tình tiết lộ chồng cũ Lệ Quyên không hề "ế". Người bạn này đã chọc ghẹo anh: “Ai cũng ế trừ bác”. Đáp lại điều đó, Đức Huy để lại bức hình cười khoái chí và không nói gì thêm.

Đức Huy cười khoái chí khi bạn vô tình tiết lộ chỉ có riêng anh trong hội là không độc thân.

Trước đó, khi nói về mối quan hệ của mình với thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020, Đức Huy từng chia sẻ: "Tôi và Cẩm Đan bắt đầu làm anh em, bạn bè trước tiên, sau đó mới tìm hiểu nhau coi có phù hợp hay không, thời gian lâu dài mới có thể chia sẻ nhiều hơn về mối quan hệ này". Lý do hạn chế tiết lộ nhiều cũng là bởi anh không muốn chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến cả hai.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới