SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân hé lộ thời gian chào đời của nhóc tì nhà Son Ye Jin - Hyun Bin

Thứ ba, 28/06/2022 18:29

Vừa qua, diễn viên Son Ye Jin xác nhận đang có thai và bày tỏ niềm hạnh phúc sắp được làm mẹ.

Trên Instagram chiều 27/6, diễn viên Son Ye Jin viết: "Hôm nay, tôi muốn chia sẻ một tin vui đến mọi người. Một cuộc sống mới đã đến với chúng tôi. Dù còn đang choáng ngợp, tôi cảm nhận rõ ràng những thay đổi trong cơ thể, cùng với đó là sự lo lắng và phấn khích. Tuy nhiên, tôi cẩn trọng giữ gìn, cho đến khi quyết định thông báo tin tức cho người hâm mộ và những người thân".

Sau 3 tháng kết hôn, Son Ye Jin vừa tuyên bố việc mang thai con đầu lòng.

Son Ye Jin cảm ơn khán giả đã động viên, chúc phúc và mong mọi người giữ sức khỏe, cô còn bày tỏ sẽ trân trọng món quà tuyệt vời mà Thượng đế ban tặng và trân trọng tổ ấm gia đình trong tương lai.

Đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới đã nhanh chóng "thả tim" và gửi lời chúc mừng tới bà xã Hyun Bin. Công chúng còn đặc biệt tinh ý phát hiện ra việc bạn thân Son Ye Jin - nữ diễn viên Lee Jung Hyun đã hé lộ thời gian dự sinh của bà xã Hyun Bin.

Lee Jung Hyun hé lộ nhóc tì nhà Son Ye Jin sẽ hạ sinh trong năm nay.

Lee Jung Hyun đã viết trong phần bình luận chúc mừng Son Ye Jin rằng: "Chúc mừng Yejinnie của chúng ta, một bạn nhỏ cùng sinh năm Dần với Chukbok nhà mình". Công chúng đều cho rằng, nữ diễn viên đang ám chỉ việc nhóc tì nhà Son Ye Jin sẽ hạ sinh vào năm nay và cùng tuổi với con cô qua câu chúc mừng của Lee Jung Hyun. Được biết, không lâu ngay sau đám cưới của Son Ye Jin, Lee Jung Hyun đã hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 4.

Nhiều tin đồn trước khi Son Ye Jin xác nhận tin vui cho hay diễn viên đã mang thai, sau khi cô đăng bức ảnh để lộ vòng hai lớn. Một số người phỏng đoán, Son Ye Jin mang thai khoảng 4 tháng. Diễn viên được cho tạm hoãn lịch trình quay phim, ghi hình quảng cáo, tập trung vào việc chăm sóc bản thân sau khi bầu bí.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới