SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân Hồ Ngọc Hà chê người tình Cường Đô la - Hạ Vi là 'Thảm họa âm nhạc'

Thứ ba, 30/08/2016 10:26

Clip hát ca khúc 'Anh cứ đi đi' của Hạ Vi (người tình hiện tại của Cường Đô la) bị Quế Vân chê 'tơi bời'. Cùng là bạn thân Hồ Ngọc Hà - NTK Lý Quý Khánh cũng đồng tình.

Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, clip hát ca khúc "Anh cứ đi đi" của Hạ Vi đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận từ cư dân mạng. "Mỹ nữ vạn người mê" cũng thẳng thắn khẳng định mình hát không hay nhưng muốn cover lại ca khúc mình thích để tặng mọi người.

Mới đây, Quế Vân đã thẳng thắn lên tiếng chê giọng hát của Hạ Vi: "Thảm họa của âm nhạc. Nói thật nhé: Hát chơi hay hát đùa thì mang danh là một nghệ sĩ tôn trọng người nghe và người xem chút". Quế Vân cho biết mình không ngại đụng chạm để nói ra quan điểm này để cảnh tỉnh các bạn trẻ nói chung khi hát không ổn thì đừng mơ tưởng làm ca sĩ. Quan điểm của Quế Vân đã nhận được sự đồng tình của NTK Lý Quí Khánh và rất nhiều cư dân mạng.

Quế Vân thẳng thắn chê Hạ Vi hát dở

Bạn thân của Hồ Ngọc Hà -Lý Quí Khánh cũng đồng tình với ý kiến của Quế Vân khi chê Hạ Vi - người tình của Cường Đô La

Một chi tiết bất ngờ là Quế Vân và Lý Quí Khánh đều là bạn thân của Hồ Ngọc Hà. Liệu rằng đây có phải lý do dẫn đến việc Quế Vân 'khó chịu' hộ bạn mà khắt khe với Hạ Vi?

Quế Vân là người mẫu, ca sĩ

Quế Vân, Lý Quí Khánh, Hồ Ngọc Hà là bạn thân và thường đi chơi cùng nhau

Nhiều cư dân mạng đồng tình với quan điểm của Quế Vân

Hình ảnh cắt ra từ clip Hạ Vi hát bài "Anh cứ đi đi"

>> Clip Hạ Vi hát bài "Anh cứ đi đi"

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)