SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân lên tiếng minh oan cho Phùng Ngọc Huy, tiết lộ cuộc sống 8 năm cơ cực ở Mỹ

Thứ năm, 17/08/2023 16:12

Bạn thân Phùng Ngọc Huy đã kể về cuộc sống và nỗi oan của nam ca sĩ ở xứ người.

Nhiều năm ở Mỹ, Phùng Ngọc Huy đã trở về Việt Nam đoàn tụ cùng bé Lavie - con gái của anh với cố diễn viên Mai Phương. Anh khoe ảnh đưa con gái đi chơi khắp nơi khiến cư dân mạng vô cùng xúc động và vui mừng thay cho hai cha con nam ca sĩ.

Điều đáng nói là mới đây, ca sĩ Lưu Gia Bảo - một người bạn thân thiết với Phùng Ngọc Huy ở Mỹ đã có tiết lộ trong talkshow với danh hài Thúy Nga về chuyện đời tư nhằm giải oan cho bạn mình. Lưu Gia Bảo cho biết trong suốt 8 năm ở Mỹ, Phùng Ngọc Huy vô cùng khó khăn về kinh tế cũng như chịu nhiều ấm ức mà không biết nói cùng ai: "8 năm trời, rất nhiều chuyện đã xảy ra với Phùng Ngọc Huy. Có giai đoạn Huy lần lượt mất đi người thân trong gia đình, rất nhiều người luôn, kể cả Mai Phương nhưng không thể làm gì, không thể về được, cũng không được gặp con. Điều đó thật khủng khiếp, Huy không về được và cũng không thể nói với ai. Có nhiều thông tin sai lệch, bị hiểu lầm, tôi thấy rất tội nhưng tính Huy là vậy, không chịu giải thích".

Phùng Ngọc Huy gặp lại con gái Lavie sau nhiều năm xa cách.

Bạn thân lên tiếng minh oan cho Phùng Ngọc Huy, tiết lộ cuộc sống 8 năm cơ cực ở Mỹ.

Theo lời bạn thân Phùng Ngọc Huy, nam ca sĩ luôn ấp ủ dự định bảo lãnh con gái sang Mỹ dù cuộc sống của anh cực kì khó khăn. Chính vì mơ ước này mà nam ca sĩ vừa đi hát vừa bán hàng online, mỗi ngày chỉ ngủ 5, 6 tiếng đồng hồ để gửi tiền về cho 2 bảo mẫu nuôi nấng, chăm sóc con gái Lavie và dành dụm cho cuộc sống sau này của con gái. Dù chịu nhiều điều tiếng oan ức nhưng Phùng Ngọc Huy chưa từng lên tiếng biện minh đủ thấy anh là người rất tử tế.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới