SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân Lưu Gia Linh ôm hôn ngấu nghiến Lương Triều Vỹ để mừng sinh nhật gây tranh cãi, dân mạng: 'Lưu Gia Linh không giận sao?'

Thứ tư, 28/06/2023 22:08

Lương Triều Vỹ đã tổ chức sinh nhật đón tuổi 61 bên bà xã Lưu Gia Linh và bạn bè thân thiết ở showbiz Hông Kông. Ngày vui của nam diễn viên không trọn vẹn khi hình ảnh thân mật giữa anh và Anna Ueyama gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Vào ngày 27/6, nữ diễn viên Anna Ueyama - bạn thân của Lưu Gia Linh đã chia sẻ một loạt ảnh chúc mừng sinh nhật Lương Triều Vỹ với dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật Tony thân yêu nhất của tôi, chúc bạn sức khỏe dồi dào và mãi mãi trẻ trung, khỏe mạnh, đẹp trai và hạnh phúc, Yêu bạn !".

Bạn thân của Lưu Gia Linh - diễn viên Anna Ueyama, dành cho Lương Triều Vỹ một nụ hôn vào má để chúc mừng sinh nhật

Trong ảnh, Anna Ueyama giơ chân quấn lấy người Lương Triều Vỹ như gấu túi, hôn ngấu nghiến vào má nam diễn viên, trong khi Lương Triều Vỹ mở miệng lộ vẻ kinh ngạc.

Sau khi bức ảnh chụp chung thân mật của cả hai được chia sẻ, tranh cãi lập tức nổ ra, một số cư dân mạng cho rằng hành động của Anna Ueyama là quá lố: "Lưu Gia Linh không giận sao?", "Cô ấy không nên có những hành động thân mật như vậy với chồng của bạn thân", "Không ra thể thống gì, làm vậy không thấy xấu hổ trước Lưu Gia Linh à"...

Nữ diễn viên và Lưu Gia Linh là bạn thân

Được biết, Anna Ueyama là bạn thân của Lưu Gia Linh và có quen biết với Lương Triều Vỹ Lương trong nhiều năm. Cô sinh năm 1964, là diễn viên lai Trung - Nhật. Thập niên 90 của thế kỷ XX, Anna Ueyama được truyền thông tôn vinh là "cửu long nữ" cùng 8 người đẹp khác nắm giữ showbiz xứ cảng thơm. Anna Ueyama từng ly hôn và làm mẹ đơn thân.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới