SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân Ngọc Trinh bức xúc khi bị 'sửu nhi' 16 tuổi gạ tình tục tĩu, trả 500 triệu để được qua đêm

Thứ năm, 15/04/2021 21:34

Mới đây, Quỳnh Thư đã đăng đàn bày tỏ bức xúc khi bị thanh niên mới lớn gạ tình tục tĩu. Nguyên nhân chỉ vì những bức ảnh khoe thân hình sexy trước biển được nữ diễn viên chia sẻ trước đó ít ngày.

Theo đó, sau khi chiêm ngưỡng những khoảnh khắc thiếu vải của Quỳnh Thư, thiếu niên này đã nảy sinh mong muốn qua đêm với cô nàng.

Trong tin nhắn trò chuyện, 'sửu nhi' này giới thiệu mình 16 tuổi, dùng nhiều từ tục tĩu để bày tỏ nguyện vọng với người đẹp. Thậm chí còn ngã giá 500 triệu để được qua đêm với Quỳnh Thư.

Bị gạ tình trắng trợn, nữ diễn viên đã chụp màn hình đoạn chat, công khai lên mạng và mắng mỏ gay gắt: "Đừng để chị biết em là ai nha. Sao nhiều đứa vô học thức đến vậy hả, cho đi ăn đi học để làm gì? Trời ơi!".

Trước đó, hồi tháng 8/2020, bạn thân của 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh cũng 'xù lông nhím' lên khi bị gạ dự tiệc ăn uống, đi tiệc B (rót rượu, tiếp khách).

Ngoài được biết đến với vai trò diễn viên có tiếng, người mẫu Quỳnh Thư còn là bạn thân gần 15 năm của Ngọc Trinh và có vị trí rất quan trọng trong lòng "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp.

Mặc dù đã bước sang tuổi 30, tuy nhiên nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng không thua kém bạn thân Ngọc Trinh.

Quỳnh Thư bén duyên với nghệ thuật từ khá trẻ, cô thử sức với nhiều lĩnh vực từ người mẫu ảnh đến diễn xuất, góp mặt trong những bộ phim đình đám một thời như: Bão yêu thương, Hoa mặt trời,...

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới