SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân Sơn Tùng M-TP lên tiếng về câu chuyện nghi vấn chia tay Thiều Bảo Trâm: 'Bạn mình rất biết sống và sống rất đúng'

Thứ sáu, 22/01/2021 13:19

Sau em trai Sơn Tùng, bạn thân của nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng đã có động thái gây chú ý đầu tiên trước ồn ào tình cảm đang khiến dư luận quan tâm.

Nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay đang gây xôn xao mạng xã hội. Netizen cho rằng Hải Tú chính là người thứ ba chen chân vào chuyện tình 8 năm qua của giọng ca gốc Thái Bình và Thiều Bảo Trâm. Nhất cử nhất động của bộ ba thời điểm này đều lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Trong khi những người trong cuộc vẫn kiên quyết giữ im lặng, mới đây, một trong hai người bạn thân thiết nhất của giọng ca Lạc trôi lên tiếng giữa lùm xùm này. Anh cho rằng từ trước đến nay Sơn Tùng không bao giờ lên tiếng về ồn ào, nam ca sĩ chỉ mong khán giả quan tâm, đón nhận mình bằng các sản phẩm âm nhạc mà anh cống hiến. Cũng vì điều này, đã hơn 1 ngày trôi qua mạng xã hội luôn bàn tán xôn xao, mong Sơn Tùng lên tiếng một lần giải thích rõ ràng, nhưng nam ca sĩ đã chọn cách im lặng trước chuyện riêng tư này.

Một trong hai người bạn thân của Sơn Tùng đã lên tiếng cho biết nam ca sĩ giữ im lặng trước ồn ào chia tay với Thiều Bảo Trâm.

"Mình xin viết vài dòng về chuyện của bạn mình vì hôm qua giờ có quá nhiều người hỏi, vừa là để lấy thông tin với mục đích riêng, vừa là hỏi thăm nhưng mình đều trả lời: Mình không biết gì cả, mình chỉ biết như vậy: Bạn mình là người biết chơi và lịch sự. Nếu ai đã là bạn, là anh em với Tùng như mình, Thu hoặc Kay đều sẽ thấy Tùng sống rất đẹp và sống không lỗi với anh em, với mọi mối quan hệ xung quanh. Tùng ý thức được mình là ai và mình phải sống như thế nào!

Với những scandal từ trước tới giờ, Tùng luôn chọn cách im lặng và chịu đựng tất cả, có lần mình hỏi sao bạn không tìm đến anh em, Tùng nói: "Một mình tôi chịu được rồi, để anh em lo theo làm gì!". Mọi người thương Tùng, mến Tùng vì âm nhạc, nên cuộc sống riêng tư của Tùng, mong mọi người đừng can thiệp quá nhiều, hãy để Tùng được thoải mái sáng tạo và cống hiến cho âm nhạc, mong mọi người đừng quy chụp, người nghệ sĩ người ta có sự nhạy cảm hơn người bình thường rất nhiều, có thể mọi người viết vài dòng cho vui, có thể mọi người chê bai, phê phán thật, hoặc có thể mọi người không biết gì cả cũng nói. Nhưng mình khẳng định bạn mình rất biết sống và sống rất đúng", người này tâm sự.

Bài viết của bạn thân Sơn Tùng M-TP chia sẻ thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Trước đó, Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng M-TP cũng có động thái gây chú ý khi đăng ảnh bánh kem sinh nhật dù trước đây cậu rất kín tiếng trên mạng xã hội.

Và hình ảnh mới nhất của giọng ca gốc Thái Bình đang đi quay giữa scandal ồn ào cũng thu hút sự quan tâm từ nhiều fan.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới