SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân Thiên An chứng minh cô là người đáng thương, nữ diễn viên tiết lộ lí do bài tố Jack 'bay màu'

Thứ hai, 09/08/2021 06:57

Scandal tình ái của Jack và Thiên An lại tiếp diễn thêm nhiều diễn biến mới.

Từ khuya ngày 7/8 đến hết ngày 8/8, scandal tình ái của Jack và Thiên An cùng nhiều cô gái khác được đẩy lên đến đỉnh điểm. Câu chuyện xuất hiện thêm nhiều tình tiết gay cấn và đặc sắc không kém phim tình cảm dài tập của Hàn Quốc.

Scandal tình ái của Thiên An và Jack gây 'chấn động' showbiz Việt

Khuya ngày 8/8, diễn viên Wanbo Vành Môi gây chú ý khi công khai trên trang cá nhân đoạn chat với Thiên An. Qua đoạn chat cũng phần nào hé lộ tình trạng hiện tại của nữ chính MV Sóng Gió sau lùm xùm với Jack.

Theo như tin nhắn trò chuyện qua lại của cả hai, Wanbo đã gửi lời động viên tới Thiên An và nhận được sự bày tỏ từ cô: "Dạ hết cách rồi anh ơi, em không muốn ai phải tổn thương như em nữa". Đáng chú ý, khi nhắc đến con, Thiên An bày tỏ sự xót xa và nhận "số mình khổ quá" vì vướng phải chuyện tình cảm với Jack. Thiên An chia sẻ con gái của cô và Jack là bé Yên Đan đến nay đã được 4 tháng tuổi. Qua đó có thể thấy hoàn cảnh éo le của một người mẹ đơn thân như Thiên An.

Bạn thân hé lộ đoạn tin nhắn với Thiên An chứng minh cô là người đáng thương

Tiếp đó, các cư dân mạng lại phát hiện bài viết tường thuật chuyện của Jack và Thiên An trên trang cá nhân của nữ ca sĩ đã biến mất. Trong lúc mọi người đang bán tín bán nghi về nguyên nhân thì Thiên An đã đăng story tiết lộ nguyên nhân là bài viết của cô bị "report" vì ảnh hưởng quyền riêng tư của ai đó. Nữ diễn viên đính kèm thêm suy nghĩ của mình: "Coi như là câu trả lời nhé! Chuyện cần nói cũng đã nói, chỉ mong mọi người thay đổi theo hướng tốt hơn. Giờ thì mình cùng chống dịch thôi".

Thiên An lên tiếng chuyện bài viết về Jack biến mất không phải do cô

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới