SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân Thu Quỳnh mỉa mai Chí Nhân vì chuyện tố vợ cũ sống giả tạo

Thứ tư, 12/12/2018 15:51

Việc Chí Nhân tố vợ cũ là Thu Quỳnh sống dối trá, giả tạo đã khiến diễn viên Nguyễn Hương Giang và cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Sau ba năm ly hôn, Chí Nhân bất ngờ lên tiếng chia sẻ một số vấn đề liên quan đến vợ cũ là Thu Quỳnh. Anh cho rằng, Thu Quỳnh không muốn con trai gần gũi bố. Thậm chí, Chí Nhân còn nhận xét vợ cũ sống giả dối, giống nhân vật My Sói trong phim "Quỳnh búp bê": "Tôi có theo dõi Quỳnh Búp Bê và thấy giật mình vì My "Sói" giống cô ấy quá. Giống từ tình tiết, biểu cảm cho đến hành động, như những việc dàn dựng quay clip, dùng nick giả...".

Sau 3 năm ly hôn, Chí Nhân tố vợ cũ sống giả tạo, tính cách giống My Sói trong phim "Quỳnh búp bê".

Trước lời chia sẻ của Chí Nhân, bạn của Thu Quỳnh là diễn viên Nguyễn Hương Giang (Giang mắt to) đã lên tiếng cho rằng: "Người ta nói, muốn biết bản chất thực sự của người đàn ông thì chỉ lúc chia tay mới biết, quả là không sai".

Từ việc Chí Nhân tố Thu Quỳnh giả dối, diễn viên Hương Giang viết: "Muốn biết bản chất thực sự của người đàn ông thì chỉ lúc chia tay mới biết".

Diễn viên Hương Giang là bạn của Thu Quỳnh.

Ở dưới bình luận của Nguyễn Hương Giang, nhiều cư dân mạng đã chỉ trích, "ném đá" Chí Nhân. Thậm chí, một số người cho rằng chồng cũ của Thu Quỳnh đang cố tình PR cho phim mới.

Hàng loạt cư dân mạng "ném đá" Chí Nhân

Thu Quỳnh cũng để lại biểu tượng cười khi một người bạn bình luận trong facebook của Hương Giang về Chí Nhân: "Cứ như chuyện ở đâu ý nhở".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)