SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân tiết lộ giá cát sê hát đám cưới của Thương Tín, không còn chờ người mời đi phim

Thứ ba, 23/08/2022 19:10

Giá cát sê hát đám cưới của Thương Tín dù không cao nhưng với tuổi tác của ông hiện tại thì đã là con số đáng mơ ước.

Cách đây vài ngày, mạng xã hội xôn xao vì hình ảnh Thương Tín đi hát đám cưới ở Hà Tiên do nhạc sĩ Tô Hiếu, bạn thân của nam tài tử chia sẻ. Qua ảnh, ai nấy đều vui mừng vì nam diễn viên ở trạng thái thể chất lẫn tinh thần "ổn hơn" so với loạt ảnh tiều tụy, thiếu sức sống trước đây.

Nhạc sĩ Tô Hiếu, đại diện cho Thương Tín cho biết, tài tử của Biệt động Sài Gòn đi diễn 2 show đám cưới ở Hà Tiên và Ba Hòn Đầm (Kiên Giang), từ ngày 19 - 21/8. Theo thỏa thuận, Thương Tín chỉ hát một bài vì sức khỏe không cho phép. Thế nhưng, khi lên sân khấu, nhận được nhiều sự yêu mến và đề nghị từ khán giả, nam diễn viên đã hát thêm một bài nữa. Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín vẫn bị nhịu nhưng hát rõ lời, chắc nhịp.

Thương Tín đi hát đám cưới và nhận được thù lao là 5 triệu đồng.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết Thương Tín đã phấn chấn tinh thần hơn, không còn chờ được mời phim mà muốn đi hát kiếm tiền.

Bất ngờ nhất chính là số tiền cát sê hát đám cưới mà Thương Tín nhận được là 5 triệu đồng. Tô Hiếu kể: "Mỗi ngày của thời gian trước, anh Tín vẫn nuôi hi vọng có người mời đóng phim. Giờ thì anh lạc quan hơn và muốn đi hát kiếm tiền. Lúc đầu, anh ngại nhưng tôi đã động viên và tập cho anh hát nên anh tự tin hơn nhiều".

Hiện tại, Thương Tín đang ở nhà của nhạc sĩ Tô Hiếu. Ông được bạn thân lo cho ăn ở. Tuy nhiên, ông vẫn muốn kiếm tiền để gửi về quê lo cho con gái còn quá nhỏ. Tài tử vẫn tiềm ẩn nguy cơ đột quỵ vì sức khỏe không mấy tốt và lo lắng căng thẳng nhiều.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới