SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân tiết lộ loạt bí mật động trời về Meghan sau khi bị nàng dâu của Hoàng gia Anh tuyệt tình

Thứ bảy, 11/07/2020 16:53

Người bạn này đang cân nhắc việc viết sách để cho dân tình biết về bộ mặt thật của Meghan.

Jessica Mulroney, vốn là một trong những người bạn thân nhất của Meghan. Tuy nhiên sau khi cô dính phải lùm xùm phân biệt chủng tộc thì Meghan đã không còn liên lạc với cô. Bất chấp những nỗ lực muốn nối lại tình bạn của mình, Jessica không hề được Meghan hồi đáp.

Meghan quay lưng với cô bạn thân Jessica Mulroney sau khi Jessica dính lùm xùm phân biệt chủng tộc.

Được biết vợ của Harry không thèm chúc mừng sinh nhật con gái của Jessica và cũng là con đỡ đầu của cô. Không chỉ có vậy, Meghan còn nói cho những người bạn khác rằng Jessica đã lợi dụng tên tuổi của cô với mục đích phát triển sự nghiệp riêng.

Khi nhận về sự tuyệt tình tứ phía Meghan, Jessica không còn gì để mất nên đang cân nhắc đến việc viết một cuốn sách. Cuốn sách này sẽ cho dân tình biết về bộ mặt thật cũng như những bí mật của Meghan.

Jessica cân nhắc viết sách nói về con người thật của Meghan.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Meghan vốn là người ích kỷ nên cô chỉ duy trì những mối quan hệ có lợi cho mình. Đến cả cha ruột, Meghan còn có thể từ mặt thì với bạn thân chuyện quay lưng cũng không phải là điều gì to tát.

Không ít người bày tỏ họ sẽ đọc sách mà Jessia viết để tìm hiểu xem Meghan thực sự là con người như thế nào. Về phần mình, Meghan vẫn giữ im lặng trước những lời tố cáo từ người bạn từng một thời thân thiết.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới