SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân tiết lộ lưu bút thời học lớp 10 Ốc Thanh vân viết cho mình, nào ngờ nữ MC cũng có lúc hâm mộ người bạn này

Thứ ba, 28/04/2020 08:37

Từng là lớp phó học tập ở lớp 10 của Ốc Thanh Vân, người bạn này nhận được sự ngưỡng mộ của nữ MC nổi tiếng.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh hội ngộ người bạn học hồi cấp 3 của mình. Dù không phải là người nổi tiếng nhưng cô bạn này của nàng Ốc lại cực xinh đẹp. Thú vị hơn cảm, đây còn là lớp phó học tập xinh đẹp mà nữ MC từng bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Buổi hội ngộ để lại nhiều cảm xúc, lớp phó học tập thời lớp 10 của Ốc Thanh Vân đã cao hứng chia sẻ lưu bút ngày xưa mà nữ MC viết cho mình kèm những cảm nhận về bạn mình ở thì hiện tại:

"Ghé cửa hàng Ốc Thanh Vân mua mấy thứ, 2 đứa bận quá lâu lắm rồi mới gặp nhau. Đọc lại lưu bút hồi lớp 10 mày viết cho tao mắc cười quá Phạm Thị Thanh Vân ạ.

22 năm rùi đó, hồi xưa tui học chung lớp với Ốc và “ác quỷ” của Ốc ở Bùi Thị Xuân. Khi ấy tui là Lớp phó Học tập, học đúng tuổi, tui hơn Ốc 1 tuổi, 2 vợ chồng Ốc Rùa thì đứa học sớm đứa học trễ nên 3 đứa tui học chung một lớp. Ngày xưa Ốc hâm mộ tui nha, tôn sùng tui nha (lưu bút nói thế), ai ngờ đâu sau này Ốc thành người nổi tiếng, bao nhiêu fan hâm mộ. Điều tui quý ở Ốc là sự lao động chân chính không mệt mỏi và là một nghệ sĩ có tài thực sự.

Mong Ốc và gia đình luôn may mắn, mạnh khoẻ và cứ sống đúng như con người thật của mình thui, đừng quan tâm quá vào những chuyện ko đáng, làm người nổi tiếng thì bị soi mói là chuyện bình thường, quan trọng những người thân quen hiểu là được".

Bạn thời lớp 10 chia sẻ lưu bút ngày xưa Ốc Thanh Vân viết cho mình với sự ngưỡng mộ chân thành

Đọc qua lưu bút ngày xưa do Ốc Thanh Vân viết, ai nấy sẽ khá bất ngờ vì dù nổi tiếng thông minh và xinh đẹp nhưng cô vẫn rất khiêm tốn và không ngần ngại bày tỏ lòng ngưỡng mộ sự giỏi giang của lớp phó học tập, người bạn cùng lớp của mình. Điều bất ngờ hơn là nét chữ của nàng Ốc thời cấp ba lại trông giống con trai với những nét cứng cỏi, dứt khoát hơn là sự nắn nót, thuỳ mị của một cô gái.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới