SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân tiết lộ lý do thực sự khiến Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa kết hôn

Thứ ba, 24/10/2017 12:21

Viên Hoằng - người bạn tốt của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã tiết lộ lý do cặp đôi này kết hôn vội vã khiến ai cũng bất ngờ.

Từ bạn bè lâu năm, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như bất ngờ công khai tình cảm, mau chóng kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Đến nay nguyên do cặp đôi bất ngờ kết hôn vẫn còn là một bí ẩn và khiến mọi người tò mò muốn biết. Thậm chí đến cả cô bạn thân Triệu Vy cũng cho hay: "Tôi không ngờ cô ấy lại lấy Hoắc Kiến Hoa", đủ để thấy tin tức này chấn động đến mức nào.

Nguyên nhân Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như kết hôn nhanh vẫn khiến nhiều người tò mò.

Ngày 23/10, anh chàng diễn viên điển trai Viên Hoằng chia sẻ câu chuyện thú vị về tình cảm thân thiết của anh cùng hai vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Nam diễn viên cho rằng, Lâm Tâm Như quyết định công khai tình cảm của với Hoắc Kiến Hoa là để "cứu vớt" cho địa vị của Viên Hoằng trong lòng Hồ Ca.

"Mối quan hệ tay ba của" Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa và Viên Hoằng.

Cụ thể, cặp đôi bạn thân Hoắc Kiến Hoa và Hồ Ca luôn được người hâm mộ yêu mến, ghép đôi với nhau. Thậm chí cả Hoắc Kiến Hoa còn hẹn: "Nếu 5 năm tới tôi và cậu không có ai thì chúng ta dọn về sống chung nhé!". Nhưng bên cạnh đó, Hồ Ca và Viên Hoằng lại là bạn thân từ khi vô danh đến khi nổi tiếng, là bạn đại học, là tri kỷ của nhau.

Viên Hoằng thân với Lâm Tâm Như khi đóng chung phim.

Viên Hoằng từng tâm sự với Lâm Tâm Như về việc mình thấy ganh tị khi cặp đôi Hồ – Hoắc quá nổi bật. Chình vì thế Viên Hoằng cho rằng Lâm Tâm Như công khai chuyện tình cảm là muốn giúp đỡ anh tìm lại địa vị trong lòng Hồ Ca: "Có thể mọi người không hiểu rõ Lâm Tâm Như là người thế nào, chị ấy là mẫu người trọng tình trọng nghĩa. Ngày hôm sau studio của Lâm Tâm Như liền công khai chuyện hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa". Sau đó anh chàng còn nhắn nhủ tới Lâm Tâm Như: "Chị Tâm Như, làm bạn tốt cả đời nhé! Em vẫn ghi nhớ trong lòng đó".

Hoắc Kiến Hoa giận dữ xua đuổi phóng viên sau tin đồn khiến nữ đồng nghiệp phá thai

Thu Trang (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)