SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân tiết lộ nam chính 'Sống chung với mẹ chồng' - Anh Dũng sắp lên xe hoa?

Thứ tư, 03/07/2019 20:49

Khi bạn thân tiết lộ Anh Dũng sắp lên xe hoa, nam diễn viên liền hưởng ứng kêu bạn bè chuẩn bị 'bao thơ'.

Anh Dũng là diễn viên trẻ, được đào tạo bài bản tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Anh từng tham gia một vài dự án phim truyền hình như "Khi đàn ông góa vợ bật khóc", "Tuổi thanh xuân phần "2 nhưng chỉ thực sự được công chúng nhớ mặt khi xuất hiện trong "Sống chung với mẹ chồng" vào năm 2017.

Năm 2018, Anh Dũng xuất hiện trong phim "Yêu thì ghét thôi" nhưng chưa thực sự gây ấn tượng mạnh. Bên cạnh sự nghiệp diễn viên, hơn một năm gần đây, Anh Dũng tập trung vào công việc kinh doanh.

Mới đây, bạn thân của Anh Dũng là diễn viên Hiếu Nguyễn đăng ảnh cả hai đi bưng tráp và chia sẻ: "Chụp vội tấm hình sương sương post đầu tháng lấy hên. Nghe nói Nguyễn Anh Dũng sắp lên xe bông".

Diễn viên Hiếu Nguyễn chia sẻ: "Nghe nói Nguyễn Anh Dũng sắp lên xe bông".

Ở dưới bình luận, hàng loạt bạn bè hỏi có chắc chắn là Anh Dũng lên xe hoa hay không. Khi một người bạn bình luận: "Khi nào lên xe nhớ báo anh nha", diiễn viên Anh Dũng liền trả lời: "anh trai chuẩn bị ạ", trong khi đó, Hiếu Nguyễn tiết lộ: "Tháng 7 này nha anh. Về anh em ta lên Sohy ăn tiệc độc thân trước khi cưới anh nhé".

Anh Dũng lên tiếng bảo bạn bè chuẩn bị bao thơ để đi đám cưới mình.

Anh Dũng từng có cô bạn gái xinh đẹp là Bạch Dương. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi. Cách đây ít tháng, nam diễn viên than ế và tiết lộ: "Đưa bố mẹ đi chơi mà bố mẹ cứ thắc mắc bao giờ lấy vợ, trong khi người yêu thì không có lấy đâu ra mà vợ. Sau này có lấy ai cũng chỉ mong được hạnh phúc như bố mẹ".

Gần đây, Anh Dũng cũng không hề công khai ảnh chụp cùng một cô gái nào. Chính vì vậy, thông tin Anh Dũng sắp lên xe hoa khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, cũng có thể việc nam diễn viên sắp cưới chỉ là trò đùa của anh và bạn thân.

Anh Dũng từng có thời gian hẹn hò với hot girl Bạch Dương. Nhưng cả hai đã chia tay.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới