SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân tiết lộ thù lao đi hát đám cưới và tình hình kinh tế của Thương Tín

Thứ tư, 22/03/2023 14:57

Nhạc sĩ Tô Hiếu - người đã cưu mang giúp đỡ Thương Tín lúc khó khăn cùng cực nhất đã tiết lộ về tình hình tài chính cũng như công việc của nam tài tử ở thì hiện tại.

Sau giai đoạn sức khỏe suy nhược và thất nghiệp dẫn đến cuộc sống khó khăn, thông tin về Thương Tín ở thì hiện tại lại khiến nhiều người thấy khả quan hơn. Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, bạn thân của nam tài tử "Biệt động Sài Gòn" cho biết, hiện ông đang làm đạo diễn cho một MV ca nhạc và một bộ phim sitcom. Vì có kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm nên nam diễn viên cũng rất nhiệt tình chỉ đạo hướng dẫn cho thế hệ trẻ.

Tuy nhiên, Thương Tín không được trả cát xê cho dự án lần này. Mọi chi phí đầu tư cho dự án đều được nhạc sĩ Tô Hiếu hỗ trợ để thực hiện. Nam diễn viên xem đây là bộ phim thỏa đam mê của mình để sau đó, ông sẽ tiếp tục thực hiện một đêm nhạc riêng nhằm tri ân những khán giả đã thương yêu mình suốt thời gian qua.

Bạn thân tiết lộ thù lao đi hát đám cưới và tình hình kinh tế của Thương Tín.

Nam diễn viên cũng hạn chế nói về vợ con.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng tiết lộ, thù lao đi hát hiện tại của Thương Tín là 5 triệu đồng cho mỗi suất diễn. Số tiền này không ổn định vì còn phụ thuộc vào số lượng show mỗi tháng. Có tháng cao điểm Thương Tín từng kiếm được vài chục triệu đồng. Số tiền này được nam diễn viên trang trải cuộc sống và còn lại thì gửi về cho vợ con. Tuy nhiên, bạn thân của nam tài tử cho biết, ông hạn chế nhắc đến chuyện gia đình, cũng không nói đến dự định sẽ đón vợ con lên thành phố sinh sống, vì cuộc sống hiện tại ông vẫn còn lệ thuộc nhiều vào lời mời hát show của khán giả. Riêng về mặt sức khỏe, Thương Tín cũng đã ổn định hơn trước và không gặp trở ngại khi chạy show.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới