SAO » Chuyện làng sao

Bạn thân tiết lộ vị trí yên nghỉ của Đức Tiến: Dễ tìm và thuận tiện thăm viếng

Thứ sáu, 24/05/2024 08:49

Bạn thân của Đức Tiến là ca sĩ Cam Thơ và Hoa hậu Thanh Mai đã có những chia sẻ về phần mộ của Đức Tiến.

Sự ra đi của Đức Tiến khiến người thân, bạn bè và đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng. Hiện, vợ con anh tại Mỹ vẫn chưa thể nhận di thể để an táng. Mới đây, vợ nhạc sĩ Lê Quang là ca sĩ Cam Thơ cùng Hoa hậu Thanh Mai đã tới xem mảnh đất được chuẩn bị chôn cất Đức Tiến vào những ngày tới đây.

Mảnh đất này nằm trong khu nghĩa trang riêng dành cho người theo đạo Công giáo tại bang California, Mỹ. Ca sĩ Cam Thơ cho biết, bố cô cũng được an táng tại khu nghĩa trang này và tuần nào cô cũng tới thăm mộ bố. Nếu Đức Tiến cũng được chôn cất ở đây, cô sẽ tiện đường ghé qua thăm mộ người bạn này. Khu nghĩa trang chôn cất Đức Tiến rất rộng lớn, diện tích bạt ngàn và được quy hoạch đẹp như công viên. Vị trí mộ của nam siêu mẫu khá đẹp, có thể nhìn thẳng ra đường và di chuyển dễ dàng. Bên cạnh khu mộ còn có lạch nước phong thủy mát mẻ, đằng sau là tượng Đức mẹ.

Bạn thân tiết lộ vị trí yên nghỉ của Đức Tiến: Dễ tìm và thuận tiện thăm viếng.

Đức Tiến được bạn bè chung tay lo liệu tang sự ở Mỹ.

Cam Thơ thốt lên: "Đức Tiến chắc thích lắm vì được nằm ngay mặt tiền đường lớn. Ông ngoại tôi nằm ở bên kia, mẹ Hoài Tâm cũng nằm ở đó". Hoa hậu Thanh Mai chia sẻ thêm: "Tôi đã nhìn thấy quan tài của Đức Tiến là màu trắng, đúng với sở thích của Đức Tiến. Hồi còn sống, Đức Tiến thích màu trắng, đi đâu cũng mặc vest màu trắng. Bình Phương nói sẽ chọn quần áo cho Đức Tiến mặc hôm tang lễ vì Đức Tiến mới mua nhiều quần áo lắm mà chưa kịp mặc".

Trizzie Phương Trinh cũng là người đi chọn đất để an táng Đức Tiến và chọn xong thì quay lại để gửi cho vợ anh là Bình Phương quyết định. Tất cả bạn bè cũng chung tay lo cho nam siêu mẫu được mồ yên mả đẹp nơi đất khách quê người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới