SAO » Chuyện làng sao

Bạn thời thơ ấu của 'tiểu Hoa đán' Quan Hiểu Đồng: 3 người đầu tiên trở thành siêu sao, người đẹp trai nhất lại bị lãng quên

Thứ sáu, 01/09/2023 08:18

Quan Hiểu Đồng hiện đang là sao nữ nổi tiếng trong làng giải trí. Xuất phát điểm từ một sao nhí, kĩ năng diễn xuất của cô khá phong phú, đặc biệt bạn bè thời thơ ấu cũng là những ngôi sao nổi tiếng trong giới. Cho đến hiện tại, mối quan hệ của họ vẫn được duy trì, trừ một người bị lãng quên.

Ngô Lỗi và Quan Hiểu Đồng có mối quan hệ thân thiết từ khi còn nhỏ. Thông qua bức ảnh có thể thấy, Ngô Lỗi đội mũ lệch tươi cười bên cạnh Quan Hiểu Đồng để cô làm trò. Lúc này, Ngô Lỗi nhỏ hơn nhiều so với Quan Hiểu Đồng. Cho đến hiện tại, mối quan hệ của cặp đôi vẫn được duy trì. Ngô Lỗi còn từng được coi là người kế vị của Hồ Ca. Bởi kỹ năng diễn xuất của cả hai đều rất mạnh ở thế hệ mới, còn nhiều tài nguyên để phát triển sau này.

Tưởng Y Y và Quan Hiểu Đồng gặp nhau trên trường quay, cô cũng là người cướp đã đi nụ hôn đầu của Ngô Lỗi. Đều là sao nhí nên mối quan hệ của cả ba rất tốt. Tưởng Y Y và Ngô Lỗi còn từng hợp tác chung nhiều bộ phim với nhau. Cho đến nay tình bạn sâu sắc của cả ba vẫn được duy trì.

Ngoài Ngô Lỗi, Tưởng Y Y, Quan Hiểu Đồng còn là bạn tốt của Trương Tuyết Nghênh. Cả hai thân nhau từ khi cùng hợp tác trong bộ phim "Ban Thục Truyền Kỳ". Tuy đều là "Tiểu Hoa đán 9x" nhưng độ nổi tiếng và tài nguyên của cả hai rất khác nhau. Dù thế nào thì tình bạn giữa Quan Hiểu Đồng và Trương Tuyết Nghênh vẫn không hề phai nhạt.

Các ngôi sao nhí trên đều phát triển khá tốt và hiện đang là những ngôi sao hàng đầu, nhưng duy nhất Thạch Vân Bằng lại không như vậy. Ban đầu anh đã cùng với Quan Hiểu Đồng tham gia nhiều bộ phim khi còn nhỏ. Những dự án ăn khách như "Chung cư tình yêu", “Phượng Tù Hoàng”, hay mới đây nhất là “Love in Between”,... Thạch Vân Bằng cũng không để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Dù đẹp trai, tài giỏi nhưng độ nổi tiếng của anh không bằng các diễn viên cùng thời, khoảng cách giữa anh và bạn bè ngày càng xa cách. Vậy nên, trong số 4 người bạn thời thơ ấu của Quan Hiểu Đồng, anh là người bị bỏ quên.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới