SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai bất ngờ tung ảnh cưới của em ruột H'Hen Niê, còn kèm theo chia sẻ gây chú ý

Thứ bảy, 03/09/2022 14:48

Loạt ảnh cưới vô cùng đáng yêu của em trai H'Hen Niê đang được chú ý.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, những mối quan hệ yêu đương của nàng Hậu H'Hen Niê cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Được biết, cô chính thức quen bạn trai từ giữa năm 2018 nhưng giấu kín chuyện tình cảm. Giữa tháng 7/2019, cô nàng từng thừa nhận đang yêu nhưng từ chối tiết lộ danh tính bạn trai vì muốn bảo vệ sự riêng tư cho anh và gia đình. Người đẹp chỉ tiết lộ bạn trai hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là tình đầu của mình.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bạn trai H'Hen Niê đã bất ngờ chia sẻ loạt ảnh cưới của em trai nàng Hậu. Có thể thấy, đây dường như là bộ ảnh được anh tự tay chụp. Vừa qua, trong livestream của H'Hen Niê tại đám cưới của em trai, anh đã giấu mặt hoàn toàn nhưng có thể thấy, việc bạn trai nàng Hậu chọn trang phục truyền thống của người dân tộc Ê Đê đã ngầm trả lời cho việc anh cũng có mặt trong ngày trọng đại này.

Bạn trai H'Hen Niê cũng xuất hiện trong đám cưới của em trai nàng Hậu

Bộ ảnh cưới đẹp ngất ngây của em trai H'Hen Niê

Cô dâu và chú rể rất xứng đôi vừa lứa

Những khung ảnh đáng yêu khiến dân tình thích thú

Bên cạnh đó, nam nhiếp ảnh còn nói thêm về điểm khác biệt giữa những giọng hát trong đám cưới của người Ê Đê và người Yuan: "Nhiều người hỏi điểm khác biệt giữa đám cưới người Ê Đê và người Yuan là gì? Thì mình phát hiện ra 1 điều đó là đám cưới người Ê Đê không ai hát lệch tone, trật nhịp cả, giọng hát của tất cả người lên hát đều cực cao và hay". Hiện tại, chia sẻ này từ anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

H'Hen Niê và bạn trai đang rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới