SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai cám ơn Miko Lan Trinh đã giúp mình hóa giải mọi hận thù với bố sau 28 năm

Thứ hai, 31/08/2020 21:38

Sau 28 năm, mọi oan ức, hận thù giữa bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh và bố ruột đã được hóa giải nhờ có bạn gái.

Thời gian gần đây, chuyện Miko Lan Trinh công khai bạn trai chuyển giới đã được cư dân mạng quan tâm. Nhiều người hâm mộ ủng hộ cặp đôi nhưng Miko Lan Trinh lại vấp phải sự phản đối từ phía gia đình cô.

Mới đây, Miko Lan Trinh đã được bạn trai chuyển giới đưa về ra mắt bố ruột. Trên trang cá nhân, bạn trai của Miko viết: "Hôm qua là nhiều lần đầu tiên - khá đặc biệt với mình. 28 tuổi. Lần đầu mình chấp nhận lời xin lỗi của bố. Lần đầu mình nói "thương bố". Lần đầu mình giới thiệu bạn gái với bố và được nhận từ bố lời chúc phúc (không như 10-15 năm trước đây, là sự cấm cản, phản đối và đàn áp).

Vậy là sau 28 năm, oan ức - hận thù - rồi mọi thứ cũng tan biến. Mình đã từng là kẻ rất ham chơi, sợ yêu, sợ ràng buộc, sợ hôn nhân, sợ sự đổ vỡ. Vậy rồi khi gặp đúng người, mọi thứ cứ thế đến thật tự nhiên. Mình thấy sự bao dung và nỗ lực. Cả hai sẽ cùng vì nhau mà tốt hơn lên, yêu thương người thân, sống thật hạnh phúc cho bản thân tụi mình và còn là một hình ảnh tốt để thay đổi cái nhìn của xã hội cho LGBT chúng ta. Ai cũng xứng đáng để yêu và được yêu. À mà mọi người cũng nói thương yêu bố mẹ mình khi còn có thể đi nhé! Đừng để ân hận muộn màng...".

Lần đầu tiên, bạn trai đã đưa Miko Lan Trinh ra mắt bố ruột và nhận được lời chúc phúc. Mọi mâu thuẫn của bạn trai Miko Lan Trinh và bố đã được hóa giải.

Bên cạnh đó, bạn trai cũng gửi lời nhắn nhủ đến Miko Lan Trinh: "Dành riêng cho em. Cảm ơn em đã là người bạn gái đầu tiên - cũng là duy nhất, đã cố gắng để giải quyết những tiêu cực, bức bối của anh dù chưa bao giờ anh trực tiếp nói ra. Người duy nhất khuyên anh nên hàn gắn. Âm thầm chữa lành những vết thương sâu trong anh bằng toàn bộ khả năng có thể. Cảm ơn mợ của cậu... Thương em".

Bạn trai cảm ơn Miko Lan Trinh đã khuyên anh hàn gắn với bố.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới