SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai cầu thủ của diễn viên Lê Ngọc Trinh có động thái đặc biệt giữa lùm xùm bị tố 'cắm sừng'

Thứ ba, 03/08/2021 10:24

Hiện tại, nhất cử nhất động của Liễu Quang Vinh - bạn trai cũ của Lê Ngọc Trinh đang được dư luận đồng loạt quan tâm.

Lê Ngọc Trinh được biết đến là một "bóng hồng" xinh đẹp từng nhiều lần xuất hiện trong các cuộc thi Hoa hậu đình đám. Sở hữu cuộc sống sang chảnh và hạnh phúc, thế nhưng những ngày gần đây, cô lại bất ngờ đăng tải hình ảnh cạo trọc đầu, đồng thời xác nhận đã quy y trong sự ngỡ ngàng của khán giả và người hâm mộ. Nói về quyết định gây choáng này, nữ diễn viên cho biết nguyên nhân chủ chốt chính là việc cô bị bạn trai cũ - cầu thủ Liễu Quang Vinh "cắm sừng".

Hình ảnh Lê Ngọc Trinh cạo trọc đầu và quyết định quy y đã làm xôn xao dư luận

Giữa lúc lùm xùm này đang gây xôn xao mạng xã hội, netizen cũng đổ dồn sự chú ý vào nhất cử nhất động của Liễu Quang Vinh. Đáng chú ý, vào ngày 28/7, trên trang Facebook cá nhân, nam cầu thủ đã đăng tải tấm ảnh trên sân cỏ - đây cũng là tấm ảnh cuối cùng được anh chia sẻ trước khi dính vào lùm xùm này. Tuy nhiên, dân tình đã phát hiện ra bình luận mới nhất dưới bức ảnh là cách đây 3 ngày, điều này khiến nhiều người cho rằng anh đã có động thái khóa bình luận vào đúng thời điểm bị tố "cắm sừng". Hiện tại, ảnh chụp chung của Liễu Quang Vinh và Ngọc Trinh cũng không còn thấy xuất hiện.

Hình ảnh gần nhất trên trang Facebook của Liễu Quang Vinh

Theo như suy đoán của netizen, anh đã khóa bình luận từ cách đây 3 ngày

Được biết, Liễu Quang Vinh đặt chân vào làng bóng đã được gần 4 năm và trưởng thành từ câu lạc bộ PVF. Mãi cho đến tháng 5/2021 vừa qua, anh mới chính thức gia nhập vào đội tuyển U22 Việt Nam và được ông Park Hang-seo giao trọng trách cho chơi ở vị trí trung vệ lệch trái. Bên cạnh đó, Liễu Quang Vinh cũng sở hữu vẻ ngoài điển trai, body rắn rỏi, vạm vỡ và chiều cao lý tưởng gần 1m8 khiến hội chị em nhiều lần "chết mê chết mệt".

Trước đó, cặp đôi từng có khoảng thời gian rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới