SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh bị nghi 'dao kéo' vì trông như người lạ trên sóng livestream

Thứ bảy, 18/12/2021 17:31

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh là Kenji xuất hiện với gương mặt có phần lạ lẫm, các đường nét có sự thay đổi khá nhiều.

Tháng 8/2020, Miko Lan Trinh công khai mối tình với bạn trai chuyển giới kém cô 5 tuổi. Anh từng làm nhiều công việc như sản xuất phim, trợ lý đạo diễn, marketing và hiện là quản lý của cô. Sau đó, cặp đôi bị nghi đến với nhau vì tiền, PR hình ảnh. Bên cạnh lời chúc phúc, một bộ phận dân mạng vẫn tiếp tục công kích cặp đôi, song người trong cuộc không vì thế mà để chuyện tình cảm bị ảnh hưởng.

Chuyện tình của Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới cũng đầy sóng gió và thị phi

Cách đây ít giờ, Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới Kenji có cuộc livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Điều thu hút sự chú ý của cư dân mạng không phải là sự ngọt ngào của cặp đôi mà là vẻ ngoài khác lạ của bạn trai chuyển giới của nữ ca sĩ.

Trong suốt buổi livestream, Kenji xuất hiện với gương mặt có phần lạ lẫm, các đường nét có sự thay đổi nhất định. Vẻ ngoài khác lạ của bạn trai Miko Lan Trinh khiến dân mạng không khỏi "hoang mang", đặt nghi vấn Kenji can thiệp "dao kéo".

Kenji xuất hiện với khuôn mặt lạ hoắc y như người khác

Nếu so sánh với hình ảnh cũ, có thể nhận thấy bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh rất khác trước đây.

Hiện tại, Kenji đang tham dự chương trình Quý ông hoàn hảo vòng online và là gương mặt được bình chọn khá cao. Liệu có vì muốn bản thân hoàn hảo hơn và đi sâu hơn cuộc thi mà anh chàng quyết tân trang lại nhan sắc?

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới