SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh bị người yêu cũ đấu tố cực căng, ồn ào cũ với Wowy cũng bị đào lại

Thứ hai, 19/06/2023 20:10

Loạt thông tin liên quan đến bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi lên tiếng về việc "nhận vơ", mới đây, Kenji - bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh lại dính ồn ào với người yêu cũ của mình. Theo đó, cô nàng này cho biết mình từng bị Kenji thường xuyên sử dụng những hình ảnh cũ do cô là người chụp nhưng lại không hề xin phép. Đáng ngạc nhiên, khi cô set up để chụp cũng đã bị anh copy và đăng tải hệt như mình đang trổ tài nấu ăn cho Miko Lan Trinh. Người này còn nhấn mạnh: "Nếu cậu Be là một bản thiết kế vĩ đại thì đây là một bản thiết kế đi copy hơn bị nhiều tác phẩm rồi đó nha".

Bạn gái cũ của Kenji đã có những chia sẻ đáng chú ý

Bên cạnh đó, ồn ào của Kenji với Wowy cũng đã bị đào lại. Cụ thể trong chiếc CV xin việc của quản lý kiêm bạn trai Miko đã nêu ra những kinh nghiệm làm việc của mình thông qua nhiều vị trí khác nhau, trong đó có nhắc đến vai trò Fashion Art Director trong MV Tiền của nam Rapper nổi tiếng Wowy. Tuy nhiên, Wowwy đã ngay lập tức phủ nhận thông tin trên.

Anh còn dính vào ồn ào với Wowy

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương và mạnh dạn công khai thông tin này từ năm 2020. Dù vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình 2 bên lẫn đông đảo khán giả, cả hai vẫn quyết định ở bên nhau và chứng minh cho mọi người thấy tình cảm đặc biệt mà mình dành cho đối phương. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Bạn trai Miko Lan Trinh đang bị réo tên liên tục trên mạng xã hội

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới