SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh bị tấn công bằng ảnh nude trên fanpage dự thi chương trình The Next Gentlemen

Thứ năm, 25/11/2021 19:59

Bạn trai của Miko Lan Trinh đã có dòng trạng thái đầy bức xúc để nói về việc bản thân bị tấn công một cách thô bạo trên mạng xã hội.

Sau khi đăng kí dự thi chương trình The Next Gentlemen - Quý Ông Hoàn Mỹ, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh là Kenji đã gặp nhiều rắc rối từ phía anti-fan. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kenji cho biết đang bị nhiều cư dân mạng tấn công tại trang chủ cuộc thi. Những người này đã sử dụng ảnh "nóng" của mình để bình luận vào bài đăng dự thi của anh một cách thô tục.

Bạn trai đồng giới của Kenji bị anti-fan tấn công trên trang chủ cuộc thi bằng ảnh nhạy cảm kèm lời lẽ thô tục.

Nói về vấn đề ảnh "nóng" lan truyền, bạn trai Miko Lan Trinh tiết lộ đây thực chất là ảnh cũ của mình. Anh úp mở nghi vấn có thể "bạn giường cũ" chính là kẻ phát tán nhằm hạ bệ uy tín và danh dự của mình khi biết anh tham gia cuộc thi. Tuy nhiên, sau ít giờ đăng tải, Kenji đã để chế độ ẩn đi dòng trạng thái này.

Kenji nghi ngờ người yêu cũ đã tấn công mình bằng hành động kém văn minh

Ít tháng trước, Kenji trở thành tâm điểm bàn tán trên MXH khi vướng bê bối tình ái. Theo đó, anh bị cô gái tên L tố bắt cá 2 tay, qua lại với Miko Lan Trinh trong thời gian yêu mình. Để rộng đường dư luận, L còn tung ra tin nhắn cho thấy Miko Lan Trinh và Kenji thường xuyên nhắn tin "sặc mùi 18+". Đến tháng 9/2021, bạn trai của Miko Lan Trinh bất ngờ đăng đàn cầu cứu, vạch mặt "bạn giường cũ". Thậm chí, anh còn nhờ cư dân mạng truy tìm bằng chứng về hành vi quấy rối của người cũ để tố cáo trước pháp luật. Tuy nhiên, sự việc đến nay đã nhanh chóng "chìm xuồng".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới