SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh cập nhật tình trạng sức khỏe gây lo lắng, tiết lộ đây là bệnh thường gặp 'mỗi khi có biến'

Chủ nhật, 11/06/2023 12:47

Loạt chia sẻ của bạn trai Miko Lan Trinh đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương và mạnh dạn công khai thông tin này từ năm 2020. Dù vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình 2 bên lẫn đông đảo khán giả, cả hai vẫn quyết định ở bên nhau và chứng minh cho mọi người thấy tình cảm đặc biệt mà mình dành cho đối phương. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bạn trai Miko Lan Trinh đã có chia sẻ đáng chú ý giữa nhiều ồn ào. Theo đó, Kenji đã đăng tải hình ảnh nói về việc bản thân bị nổi mẩn đỏ trên khắp cơ thể dù không đau cũng không ngứa. Đáng chú ý, đây lại là tình trạng anh thường gặp trong mỗi đợt bị công kích. Vào thời điểm tháng 8/2021, Kenji cũng từng gặp phải tình trạng tương tự.

Bạn trai Miko Lan Trinh gặp tình trạng xấu về sức khỏe

Nói về những ồn ào suốt thời gian qua, Kenji chia sẻ: "Dạo này mình yêu cái tên "cậu Ba" luôn rồi, dù lúc trước mình dị ứng vô cùng vì đó không phải là cái tên mình tự chọn, cũng chẳng có chút ý nghĩa hay liên quan gì đến cuộc sống mình. Nhưng trong trục mình có mũi tên uất hận vì thiếu 3, 5, 7 ở ngày sinh. Mà mọi người biết rồi ấy, cứ vận số lên một người thì rồi cũng cải số người ta nếu lực vận đủ mạnh.

Vậy là cũng chưa biết phải không, nhưng dù 2 năm qua bị quậy phá, tấn công đủ kiểu, thì cuộc sống thật ngoài đời của mình, mình đã buông bỏ được sạch sành sanh những thứ thù hận, hỉ nộ ái ố vốn đã có trước đó. Không được quên công của em ngày nào cũng rủ rỉ rù rì với mình nữa, ở bên em thật sự giúp mình tốt hơn rất nhiều.

Nên bây giờ mình thấy cuộc đời đẹp lắm, dù mỗi ngày có bao nhiêu thông tin giả, bao nhiêu hình chế, họ cười từ cái mũi sửa hư, đến vóc dáng nhỏ bé, chiếc quần bạc màu, có mỗi cái kính dùng mãi 3 năm. Việc mình thích dùng túi cói, túi vải, rồi thì mình chuyên dùng ngải, bỏ bùa đủ thứ chuyện trên đời, cái gì cũng có thể nghĩ ra, nhiều khi đọc mà phì cười. Vì có những chuyện không kém phần ly kỳ và cuốn dã man nếu là người khác chắc mình tin sái cổ và cũng ghét nhân vật Cậu Ba này cay đắng".

Toàn bộ chia sẻ của Kenji trên trang cá nhân

Chuyện tình của Miko Lan Trinh và Kenji đang thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới