SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh chính thức lên tiếng đáp trả 'cực gắt' đến cô gái tự xưng là người yêu cũ: 'Đừng diễn vai cô vợ chung thủy'

Thứ hai, 30/08/2021 07:02

Động thái mới nhất bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh trên trang cá nhân khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới quen nhau vào đầu năm 2020. Sau hơn 1 năm yêu đương, cặp đôi đã vượt qua rất nhiều sóng gió và chứng minh tình cảm của mình dành cho đối phương. Thế nhưng giữa lúc đang hạnh phúc, cả hai bất ngờ vướng vào drama tình ái căng đét.

Vừa qua, trên một diễn đàn showbiz đăng tải hình ảnh tình tứ của Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới Kenji. Tuy nhiên, hình ảnh này vấp phải khá nhiều bình luận "kém duyên". Kenji thậm chí vào trong diễn đàn này đáp trả từng người. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là loạt bình luận của một cư dân mạng tên L.L. Cô gái này tiết lộ từng gắn bó với bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh, thậm chí sống chung như vợ chồng.

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh vướng lùm xùm "bắt cá hai tay".

Tuy nhiên, ngay lập tức, Kenji đã phủ nhận toàn bộ thông tin mà cô gái kia đưa ra, đồng thời tung loạt bằng chứng cho thấy cả hai chỉ dừng lại ở quan hệ trợ lý và "bạn giường" không hơn không kém. Cụ thể, mới đây anh còn chia sẻ lời lẽ thẳng thắn nhắn nhủ đến cô gái tự xưng là người yêu cũ của mình. Anh cũng mong cô gái này đừng diễn trò, đặt điều nữa.

"Hãy thôi đóng vai người con gái đáng thương bị cắm sừng rồi mặt khác đi đe dọa đăng ảnh đăng clip người ta hết lần này đến lần khác. Mấy tin nhắn mượn tiền, quỵt nợ, chửi người, tố bạn bè, đồng nghiệp. Dù Ly có lén vào phòng mình lấy ipad xoá trong tin nhắn tao thì những thứ ác tâm và không đúng sự thật Ly đang làm cũng không tan biến vào không trung được đâu và cũng may cho mình, còn những tin ít ỏi này để tự minh oan cho bản thân. Nếu Ly là người yêu cũ mình sẵn sàng thừa nhận. Nhưng Ly chưa từng. Luôn nói dối, đơm đặt và mâu thuẫn. Những bạn trong trường và đồng nghiệp họ né và sợ Ly, họ dặn mình kệ cho làm trò điên trò khùng rồi cũng chẳng ai buồn để ý như bao lần khác. Nên ai chửi, ai hồ đồ, bênh vực ai, ai sang, ai hèn mình không quan tâm. Mình cần bảo vệ bản thân và bạn gái mình hiện tại. Đến lúc bạn vô tình gặp phải một người như thế này trong đời mới hiểu cái cảnh.

Khoảng thời gian Ly nói thích anh, Ly vẫn qua lại cặp kè nhiều bạn nam khác, còn từng đem đến chỗ làm của anh giới thiệu. Ly đừng diễn vai cô vợ chung thủy, đổ hết lỗi cho anh nữa nhé. Đó là lý do vì sao anh không thể nào dám công nhận em là người yêu cũ đó. Bỗng một ngày lại có người phốt anh giật người yêu của họ thì anh nhục lắm. Một năm qua bên Miko mình đã luôn yêu mình cô ấy và chưa từng động chạm vô người nào khác. Nếu mình sống lỗi thật sự, không đợi đến bạn Ly này bóc phốt đâu. Thôi xin kết thúc chuyện này tại đây", bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh chia sẻ.

Kenji còn công khai toàn bộ tin nhắn của mình và cô gái ấy. Bên cạnh đó bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh còn tiết lộ dù bị người tên L.L này lấy tài khoản để xóa tin nhắn nhưng anh đã kịp giữ lại.

Hình ảnh thân mật của Kenji và cô gái tên L.L.

Kenji còn khẳng định mong sự việc sớm kết thúc, những gì cần chia sẻ bản thân đã nói ra sự thật. Hiện tại, anh chỉ mong mọi người đừng ném đá hay chỉ trích đến người yêu hiện tại của mình.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới