SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh lên tiếng phủ nhận, cô gái tự xưng người yêu cũ chính thức dọa sẽ tung clip nóng để 'dằn mặt'

Thứ hai, 30/08/2021 13:28

Lời tuyên bố đầy thẳng thắn của cô gái tên L.L nhắn nhủ đến bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới quen nhau vào đầu năm 2020. Sau hơn 1 năm yêu đương, cặp đôi đã vượt qua rất nhiều sóng gió và chứng minh tình cảm của mình dành cho đối phương. Thế nhưng giữa lúc đang hạnh phúc, cả hai bất ngờ vướng vào "drama" tình ái căng đét.

Vừa qua, trên một diễn đàn showbiz đăng tải hình ảnh tình tứ của Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới Kenji. Tuy nhiên, hình ảnh này vấp phải khá nhiều bình luận "kém duyên". Đến hiện tại, màn "đấu tố" nhau vẫn chưa dừng lại.

Cô gái này cho rằng Kenji đã "bắt cá hai tay", "cắm sừng" mình để đến với Miko Lan Trinh.

Sau khi bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh lên tiếng phủ nhận cực gắt, cô gái này mới đây đã có động thái đặc biệt. Cụ thể, L.L cho rằng Miko Lan Trinh và Kenji đang cố tình "dắt mũi" dư luận, đồng thời tung những đoạn tin nhắn đầy 18+, thậm chí dọa đăng clip nóng của cả hai.

Cô bức xúc chia sẻ: "Mình xin lên tiếng là nếu Ken và Miko còn ăn nói giả dối nữa thì mình sẽ đăng tin nhắn chat nóng của hai người trong lúc còn quen mình. Khúc đó có gửi ảnh cho nhau coi. Ai thật biết liền. Mình chỉ muốn nói mình không phải FWB (bạn tình) và trợ lý của anh Ken. Mong hai anh chị đừng ăn không nói có và đẩy mọi chuyện đi xa".

Giữa lùm xùm trên mạng xã hội, cô gái tên L.L bất ngờ đe dọa sẽ tung clip nhạy cảm của Miko Lan Trinh và Kenji nếu cả hai tiếp tục nói dối.

Đồng thời, người này còn nói thêm: "Chào mọi người, mình mới ngủ dậy, 10 giờ 30 mình lên bài bóc phốt hôm qua và giải thích vụ này để Uyên không dắt mũi dư luận nữa nha. Mọi người tranh thủ đọc bài vì Uyên hay report bài mình lắm".

L.L khẳng định sẽ tung toàn bộ sự thật về Kenji.

Ngay sau khi chia sẻ lời đe doạ gay gắt, L.L khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng cô đang có cách giải quyết vấn đề thiếu suy nghĩ, bởi việc tung clip nóng hay động chạm đến chuyện riêng tư của ai đó là hành động cực kỳ phản cảm.

Hiện tại, sự việc của bạn trai chuyển giới Miko Lan Trinh vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới