SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh lên tiếng ủng hộ sau khi nhạc sĩ Phương Uyên công khai hẹn hò với Diva Thanh Hà

Thứ năm, 17/02/2022 08:16

Chia sẻ mang tính chất ủng hộ của bạn trai Miko Lan Trinh đang được đông đảo cư dân mạng chú ý.

Sau khi rầm rộ chuyện chia tay Thiều Bảo Trang sau 9 năm gắn bó, mới chỉ ít ngày trước, nhạc sĩ Phương Uyên bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò danh ca Thanh Hà. Ngọn ngành của tin đồn này xuất phát từ dòng trạng thái nói về tình yêu, tag thẳng tên danh ca Thanh Hà của nhạc sĩ Phương Uyên. Dù cả hai đều không có phát ngôn chính thức nhưng sau đó, nhạc sĩ Phương Uyên lại tiếp tục đăng tải khoảnh khắc đón Tết bên Thanh Hà như xác nhận đã chính thức bước vào một mối quan hệ.

Hình ảnh thân thiết của Diva Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên

Vụ việc này ngay sau đó đã làm chấn động cả mạng xã hội và được nhiều người liên tục đem ra bàn tán. Cho đến mới đây, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh là Kenji cũng đã có chia sẻ về việc này. Theo đó, anh đã không ngần ngại đăng tải hình ảnh có mặt nhạc sĩ Phương Uyên và Diva Thanh Hà.

Song song đó, Kenji cũng đính kèm những lời lẽ mang tính chất ủng hộ: "Tiêu cực thì đâu cũng ngập tràn. Thay vì chúc phúc, người ta sẵn sàng buông ra những câu miệt thị, chửi bới chỉ để thỏa mãn thú tính bản thân. Vậy thì buồn để làm gì đâu. Được nhìn thấy bộ mặt thật của phần đông xã hội cho sáng mắt ra đã là may mắn. Chỉ biết chúc cho những ai như chúng tôi được yên bình và mạnh mẽ vượt qua".

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh có chia sẻ đáng chú ý

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh đang rất đồng cảm với Diva Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên. Bởi trước đó, khi công khai yêu đương với Miko Lan Trinh, Kenji cũng đã phải chịu rất nhiều điều tiếng từ dư luận.

Hiện tại, Miko Lan Trinh và Kenji đang có chuyện tình rất đẹp

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới