SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh thi 'Quý Ông', mang 'phốt' tình ái vào profile

Thứ năm, 18/11/2021 21:53

Miko Lan Trinh hào hứng kêu gọi mọi người ủng hộ khi bạn trai chuyển giới đi thi "Quý Ông Hoàn Mỹ".

The Next Gentlemen - Quý Ông Hoàn Mỹ - là chương trình được Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang trình làng cách đây không lâu. Theo thể lệ của The Next Gentlemen, đối tượng dự thi là trai "thẳng", chuyển giới nam (trans guy), song tính nam (bisexual man), và bất cứ ai cảm thấy mình có phẩm chất "gentleman".

Hình ảnh các thí sinh tham dự liên tục được Fanpage cuộc thi cập nhật. Mới đây nhất, Kenji (tên thật Hoàng Kim Uyên) gây bất ngờ khi tham gia sân chơi này.

Kenji được biết đến là bạn trai chuyển giới của ca sĩ Miko Lan Trinh. Ít tháng trước, Kenji trở thành tâm điểm bàn tán trên MXH khi vướng bê bối tình ái. Theo đó, anh bị cô gái tên L tố bắt cá 2 tay, qua lại với Miko trong thời gian yêu mình.

Để rộng đường dư luận, L còn tung ra tin nhắn cho thấy Miko Lan Trinh và Kenji thường xuyên nhắn tin "sặc mùi 18+". Khẳng định chỉ là "bạn giường chiếu", không có chuyện yêu đương, Kenji cũng tố ngược L cắt ghép hình ảnh, dựng chuyện lừa mình. Tuy nhiên cũng từ đây, thị phi luôn đeo bám anh và Miko.

Cho tới tháng 9/2021, người tình Miko Lan Trinh bất ngờ đăng đàn cầu cứu, vạch mặt "bạn giường cũ". Bức xúc khi cuộc sống bị bôi bác, đe dọa và xúc phạm danh dự, Kenji nhờ "500 anh em" hỗ trợ cung cấp bằng chứng để tố giác L lên công an.

Bạn trai của Miko Lan Trinh tham dự cuộc thi "Quý Ông Hoàn Mỹ".

Trong hồ sơ ứng tuyển tại Quý Ông Hoàn Mỹ, Kenji mạnh dạn đề cập lại ồn ào tình ái này: "Với tôi, đây là cơ hội để mình được kể câu chuyện của chính mình, cũng là lời cảnh báo cho những bạn trẻ như tôi, đừng xem thường hay quá dễ dãi trong các mối quan hệ.

Danh dự, nhân phẩm và bình yên của bạn lẫn người thân - trong tương lai - đều có thể dễ dàng bị huỷ hoại bởi chút “thoáng” của bạn trong quá khứ. 3 tháng qua, tôi và người yêu trở thành nạn nhân một vu vu khống - bạo lực mạng.

Nhìn người yêu và gia đình chịu đựng cảnh này cùng mình một cách oan ức, tôi rất xót và quyết định không thể tiếp tục im lặng. Dù bản thân tôi còn đầy rẫy tự ti và khiếm khuyết, chưa đủ đẹp, cũng chẳng đủ cao, cơ bắp cũng chưa nhìn các profile khác, tôi đã hình dung cái cảnh mình bé nhỏ và lọt thỏm giữa các anh chàng 1m80, điều đó áp lực không?

Có chứ, tôi lại vốn rất sợ những câu từ độc ác của người đời nhưng cõ lẽ đối mặt với nỗi sợ hãi và những khiếm khuyết của bản thân, cố gắng sửa đổi chúng - cũng là một phần của trưởng thành.

Khi kẻ xấu kiên trì quấy phá cuộc sống của gia đình mình, bôi nhọ mình, xem đó là mục tiêu của cả đời của họ, thì đã đến lúc mình phải dẹp mọi nỗi lo sợ, hèn yếu sang một bên, bước ra ngoài kia, đứng lên chiến đấu, bảo vệ bản thân và những người mình yêu thương, tự chứng minh đâu là thật và đâu là những lời đồn đại sai lệch, những thêu dệt phi thực tế. Chẳng ai có thể chiến đấu, giành lại bình yên của gia đình mình tốt hơn chính mình.

Tôi đã lấy hết can đảm để tham dự chương trình. Rất mong cũng sẽ nhận được sự ủng hộ từ quý khán giả. Xin cảm ơn mọi người!".

Bạn trai của Miko Lan Trinh muốn chia sẻ về scandal tình ái của mình.

Trước việc bạn trai đi thi, Miko Lan Trinh hào hứng chia sẻ: "Oh la la thấy có cái gì rần rần. Nhìn kĩ thấy hình bóng người thương. Trái Đào ơi! Hoa Huệ ơi. Lke share comment ủng hộ anh người yêu tớ nhé ạ. Xin cám ơn".

Miko Lan Trinh ủng hộ bạn trai đi thi.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới