SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh tự nhận làm giám đốc sáng tạo cho MV của Wowy, nam rapper lập tức phản bác

Chủ nhật, 27/02/2022 19:59

Lùm xùm mới nhất của bạn trai Miko Lan Trinh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Vào tối ngày 27/2, mạng xã hội bỗng sục sôi thông tin bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh là Kenji nhận vơ chuyện làm giám đốc sáng tạo cho MV của Wowy. Ngọn ngành của lùm xùm này bắt nguồn từ thông tin trên CV xin việc của Kenji. Theo đó, anh đã tự điền thêm thông tin rằng mình từng ở vị trí Fashion Art Director hay nói cách khác là Giám đốc sáng tạo trong MV Tiền của nam rapper Wowy.

CV xin việc của bạn trai Miko Lan Trinh

Ngay lập tức, cư dân mạng đã thi nhau tràn vào trang cá nhân của Wowy để hỏi cho ra lẽ. Và bất ngờ hơn, chính Wowy đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn chuyện này. Thậm chí, anh còn tỏ ra khá ngạc nhiên trước thông tin trên: "Ủa Art Director luôn hả? Anh tưởng stylist thì không đúng. Còn Art Director là hoàn toàn không đúng luôn vì 2 Art Director của anh là 2 người, 1 là Pier Laurent người Pháp, khá có tiếng trong giới nghệ thuật phim của Việt Nam và Châu Á, người thứ 2 là Garry người Malaysia, Art Director cũng khá nổi tiếng luôn. Và không phải muốn mời là mời được. Có thiệt là bạn nhận làm Art Director không vậy?".

Wowy cũng tỏ ra rất hoang mang về thông tin này

Đặc biệt, ở phần mô tả của MV được Wowy đăng công khai trên kênh Youtube, cũng không hề xuất hiện tên của bạn trai Miko Lan Trinh. Điều này đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc và mong Kenji ra mặt làm rõ bởi đây cũng không phải là lần đầu tiên anh chàng dính phải nhiều lùm xùm đầy tai tiếng. Thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, phía Kenji vẫn một mực im lặng và chưa có bất kì động thái nào.

Thời gian qua, Miko Lan Trinh và Kenji cũng đã dính phải rất nhiều vụ "phốt" gây bão cõi mạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới