SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh tự tin khoe 'thành quả' sau 2 tháng cắt ngực

Thứ sáu, 18/12/2020 15:36

Hành trình phẫu thuật cắt bỏ ngực đầy gian nan của bạn trai Miko Lan Trinh khiến cộng đồng mạng vô cùng chú ý. Mới đây anh chàng đã khoe thành quả của sau hơn 2 tháng nhờ vào dao kéo.

Thời gian qua, câu chuyện Miko Lan Trinh tiết lộ bạn trai Kenji là người chuyển giới thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, người yêu rất tâm lý, hết lòng nuông chiều và chăm sóc cô. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân người yêu của nữ ca sĩ đã có bài viết đầu tiên và hình ảnh tại bệnh viện đã phẫu thuật nhằm cắt bỏ phần ngực. Có thể nói đây là cuộc "dao kéo" đầu tiên và bỏ phần thịt dư theo như lời anh nói. Và Kenji đã chờ đợi ngày hôm nay trong suốt 28 năm qua.

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới Kenji.

Sau hơn hai tháng nhờ vào dao kéo để cắt ngực, mới đây trên trang cá nhân anh đã chụp lại hình ảnh vừa mới tự sướng. Đây chính là thành quả suốt những tháng qua đã vừa hoàn thành. Theo đó, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh cũng cho biết mình đã gặp nhiều ác mộng, đồng thời khi ra đường bị hỏi là "trai hay gái" suốt thời gian qua.

Anh bày tỏ: "Vậy là hơn 2 tháng phẫu thuật ngực, cuộc đời mình đã sang trang, rất nhiều thứ thay đổi kể từ đó mà đều theo hướng tốt hẳn lên. Ác mộng transguy mà ngực lớn chắc chỉ người trong cuộc mới thấm. Ngày ngày đánh vật với những cuộn băng keo, những chiếc “áo nịt ngực cho tomboy” đến tắt thở. Rồi chưa kể thói quen còng lưng để tránh những ánh mắt soi mói “là trai hay gái” - đến là vô duyên và tất cả chỉ dựa trên những cục mỡ thừa đó? Cắt bỏ xong dễ chịu hẳn. Hôm nay hai đứa sẽ tận tay đi đi trao suất phẫu thuật miễn phí đầu tiên. Giúp được nhiều người có cuộc sống mới, nghĩ thật vui".

Kenji khoe thành quả của hơn 2 tháng qua, hôm nay mọi thứ đã được ổn.

Trước đó, anh cũng thường xuyên quay lại cận cảnh vòng 1 hiện tại của mình, dù có đường sẹo dài và rõ nhưng anh rất hài lòng với nó, khi trước đó phải mang áo bó ngực thường xuyên và xem đây là “hai cục thịt dư”. Với diện mạo mới, Kenji tự tin, yêu đời hơn rất nhiều. Anh chia sẻ mình từng nghĩ phải mặc áo nịt ngực tới năm 60 tuổi nhưng thật không ngờ ước mơ phẫu thuật vòng 1 lại tới sớm vậy.

Sau khi phẫu thuật cắt bỏ vòng 1, anh đã tự tin hơn rất nhiều.

Đây cũng là một mạo hiểm hơn 28 năm qua của anh chàng. Trước khi quyết định come out và đến với cuộc phẫu thuật "cắt ngực" sau 28 năm chờ đợi, Kenji đã phải tiêm hormone. Theo chia sẻ, việc anh quyết định thực hiện cắt đi vòng 1 trên cơ thể mình đó là vì yêu bạn gái.

Trên trang cá nhân, anh chàng cũng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái gửi đến bạn gái Miko Lan Trinh đầy ngọt ngào. "Nhiều người chưa được biết đến một Lan Trinh rất mạnh mẽ, luôn muốn bảo vệ những kẻ yếu thế quanh mình và một khi đã yêu thương ai sẽ luôn yêu hết lòng. Cô ấy là vậy đấy, không chỉ là em bé nhõng nhẽo mà mọi người hay nhìn thấy đâu. Tôi nghĩ mình sẽ chăm viết lại hết những câu chuyện về cô ấy (và cả những người bạn tốt của cô ấy trong showbiz) để mọi người còn được biết những khía cạnh rất thật và khác biệt, mà đến chính tôi còn ngạc nhiên. Hiếu thuận, thật thà, thiện lương,... chỉ bấy nhiêu thôi, chưa cần kể đàn hay, ca múa giỏi gì cả thì tôi cũng thấy mình thật may mắn khi được ở bên người con gái này rồi. Thương bé của chú".

Cặp đôi thường xuyên khoe những khung ảnh tình tứ trên trang cá nhân.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới