SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai chuyển giới đã làm gì để lấy lòng bố mẹ Miko Lan Trinh dù từng bị phản đối kịch liệt?

Thứ bảy, 24/04/2021 20:39

Không chỉ hết lòng yêu thương Miko Lan Trinh mà Kenji còn có thu nhập tốt để lo cho bạn gái.

Từ khi công khai hẹn hò với bạn trai chuyển giới, chuyện tình của ca sĩ Miko Lan Trinh nhận được sự quan tâm của công chúng. Thời gian đầu, mẹ Miko Lan Trinh đã kịch liệt phản đối chuyện tình yêu của con gái và bạn trai chuyển giới - Kenji. Tuy nhiên, hiện tại cặp đôi đã nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên.

Miko Lan Trinh và bạn trai.

Mới đây, bạn trai của Miko Lan Trinh chia sẻ: "Nỗ lực để chứng minh với xã hội là một chuyện. Yên lòng cha mẹ hai bên mới là mong ước lớn nhất của cả hai.

Mình đã từng quen và gặp rất nhiều tuýp phụ huynh khác nhau. Người văn minh có, người kém văn minh có. Người một lòng cấm con quen mình có. Người nhất quyết ép gả con cho mình chỉ vì tiền cũng có nốt. Nhưng có lẽ lần này, mình thật sự may mắn rồi.

Không chỉ gặp em mà còn vì gặp được ba mẹ, gia đình em, những con người có cái nhìn tân tiến, chịu mở lòng mình ra để nghe con cái, đập tan sự lạc hậu - để anh cảm thấy mình như có thêm một gia đình, có thêm những mối dây liên kết với cuộc sống, được đùm bọc, không sợ cô đơn.

Các bạn trong cồng đồng LGBT chúng ta cố lên nhé, từ cấm cản - vẫn có thể chuyển biến thành sự đồng thuận, chỉ cần chúng ta yêu hết lòng và không quên chăm chỉ làm để có thu nhập tốt, thành công trong sự nghiệp - vậy thôi là bố mẹ nào chẳng yên tâm!".

Qua chia sẻ có thể thấy, Kenji đã chứng minh cho bố mẹ bạn gái thấy mình đủ tình cảm chân thành lẫn thu nhập ổn định để lo cho Miko Lan Trinh.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới