SAO » Chuyện làng sao

Bạn trai chuyển giới dính scandal tình ái, Miko Lan Trinh nhắn nhủ: 'Em yêu anh bằng cả con tim và khối óc...'

Thứ hai, 30/08/2021 15:43

Miko Lan Trinh cho biết cô và gia đình cô đều tin tưởng bạn trai chuyển giới giữa scandal tình cảm.

Tối 28/8 vừa qua, một tài khoản Facebook tự xưng là bạn gái cũ từng một thời mặn nồng với Kenji - bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh.

Tài khoản này đã đăng tải một bài viết để "bóc phốt" Kenji qua lại với Miko Lan Trinh trong thời điểm vẫn đang hẹn hò cùng cô. Theo tài khoản này, Kenji cùng cô bắt đầu hẹn hò từ năm 2018. Tuy nhiên, tới thời điểm Kenji quay MV cho Miko Lan Trinh, hai người có xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân là do cô phát hiện bị Kenji "cắm sừng". Sau đó tầm 1 - 2 tuần hai người chia tay thì Kenji cùng Miko Lan Trinh công khai.

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh bị một cô gái bóc phốt.

Về phần Kenji, anh khẳng định, cô gái kia còn không phải người yêu cũ của mình. Quan hệ giữa hai người chỉ là qua đêm: "Anh nói rõ từ đầu ấy em. Là anh chỉ có thể làm FWB và làm ơn đừng xâm lấn cuộc sống anh vì khi đó thứ anh cần chỉ là tình dục. Không lẽ ép anh nói ra những câu này luôn trước công chúng mới chịu ngừng sao. Anh mong bạn đó đọc được thì cũng tự vấn lương tâm, đừng cố tình cắt mấy đoạn hội thoại lúc vui còn lại thì giấu hết thế này".

Mới đây, Miko Lan Trinh tiếp tục lên tiếng động viên bạn trai chuyển giới: "Yêu 1 người giữa đúng và sai. Cuồng nhiệt và cám dỗ... giới hạn quá mỏng manh. Nhưng em tự hào rằng trong chuyện tình của chúng ta, mình đã cố gắng luôn làm đúng.

Chuyện này xảy ra chỉ để nhắc nhở cho em thấy em đã sai khi ngừng kể thêm về chuyện tình của chúng ta, cách chúng ta đã khó khăn như thế nào để tìm được nhau. Tìm được nhau rồi còn khó khăn hơn: mỗi người là 1 cá tính, 1 package quá khứ để cùng nhau giải quyết. Và em lại hạnh phúc biết bao khi 1 năm qua chúng mình đã làm được tới giai đoạn này.

Em luôn yêu anh và tin vào độ quan sát, lý trí của mình. Em yêu anh bằng cả con tim và khối óc. Gia đình em cũng hoàn toàn tin tưởng anh. Mẹ anh cũng hoàn toàn tin tưởng anh. Tất cả những người biết anh đều hoàn toàn tin tưởng anh.

Và cả các bạn fan đang ủng hộ Miji- xin cám ơn các bạn quá nhiều. Cám ơn cả những vị khách trung dung- chỉ cần có tâm và tầm- nhìn nhận và đánh giá khách quan, cao hơn nữa là cảm được những giá trị Miji truyền tải".

Miko Lan Trinh khẳng định vẫn yêu bạn trai bằng cả con tim và khối óc.

Miko Lan Trinh cho biết cả gia đình mình vẫn tin tưởng bạn trai chuyển giới của cô.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới